Giải Trí

Tuấn Hưng vạ vật ở sân bay: Gần 5 đêm không ngủ, chạy 3 show liên tiếp

Diên Vỹ
Chia sẻ

Fans đang vô cùng xót xa khi nhìn thấy hình ảnh Tuấn Hưng ngủ vạ vật ở sân bay khi đi lưu diễn ở Mỹ.

Dịch Corana đang hoành hành khiến nhiều hoạt động bị đình trệ. Từ thời điểm ra Tết Nguyên đán tới nay, các hoạt động giải trí bị gián đoán khiến nhiều sao Việt thực sự lao đao.

Mới đây, Tuấn Hưng đã có lịch trình đi diễn show tại Mỹ khá dài. Trong khi các đồng nghiệp khác đang “ế show” thì có vẻ giọng ca Nắm lấy tay anh khá may mắn. Tuấn Hưng đã có 3 show diễn liên tiếp cùng với những người đồng nghiệp khác.

Trên trang cá nhân của Tuấn Hưng đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất của chuyến lưu diễn tại Mỹ. Gần như trải qua 5 đêm không ngủ hoặc chỉ nhắm hờ mắt khiến nam ca sĩ mệt mỏi. Và hình ảnh Tuấn Hưng vạ vật ở sân bay cũng như ngủ ở mọi nơi khiến fans của anh xót xa.

Loạt hình ảnh đã được đồng nghiệp của anh ghi lại. Ông bố ba con nói rằng, là nghệ sĩ có những cái sướng thế nhưng cũng có nhiều cái khổ.

“Sau 3 show liên tiếp, tức là gần như 5 đêm không ngủ hoặc có ngủ cũng chỉ là nhắm hờ mắt chờ tới giờ ra sân bay. Xong xuôi thì cơn buồn ngủ nó ập tới, được cái bên đây chẳng ai biết mình nên bạ đâu ngủ đó. Nghệ sĩ chúng em thì ngoài những cái rất sướng thì cũng có còn nhiều cái khổ lắm.

Nói gì nói: tụi em gồm Tuấn Hưng và band Màu Nước chân thành cảm ơn các anh chị bầu show và khán giả của cả 3 show đã tạo công ăn việc làm cho chúng em khi mà thằng Corona nó cướp hết show của bọn em ở nhà rồi”.

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng cũng đã chia sẻ loạt ảnh của show diễn ở Mỹ. Nhiều người thực sự hi vọng, tình hình dịch bệnh Corana sẽ có những diễn biến tốt để mọi hoạt động có thể trở lại bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất