Giải Trí

Tuấn Hưng khoe ảnh bế nhóc tì cực dễ thương, tiết lộ hình ảnh Lý Hải cũng đang bế con?

Key
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Tuấn Hưng và nhóc tì thứ 3 đang khiến nhiều người phải bấn loạn.

Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng đã hạ sinh nhóc tì thứ 3 ngày 5/8 vừa qua. Nhóc tì thứ 3 nhà nam ca sĩ là một bé trai, được hạ sinh bằng phương pháp mổ.

Mới đây, những hình ảnh trong giờ phút thiêng liêng đón nhóc tì thứ 3 được Tuấn Hưng chia sẻ khiến nhiều người phải thích thú. Tuấn Hưng - một ông bố khi đứng trên sân khấu đều “hô mưa, gọi gió” thì giờ, lại nhẹ nhàng bế cậu con trai thứ 3 trên tay khi vợ đang nằm trong phòng hậu sản.

Vị HLV The Voice chia sẻ “Cảm ơn mẹ Sâm Hào Son đã cho bố hạnh phúc như bây giờ. Lần thứ 3 làm bố nhưng cảm xúc hồi hôp lo lắng khi mẹ vào phòng sinh, rồi hạnh phúc vỡ òa khi gặp con. Bố hứa sẽ luôn chăm sóc yêu thương 4 mẹ con ngày nhiều hơn”.

Rất nhiều lời chúc của bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đã được gửi tới gia đình nam ca sĩ. Một trong những tình tiết đáng chú ý nhất chính là Tuấn Hưng tiết lộ đang ngồi cùng phòng ấp con với anh Lý Hải khiến nhiều người bất ngờ và đặt câu hỏi, có hay chăng việc Minh Hà cũng mới sinh con?

Tuy nhiên đây chỉ là câu nói vui của Tuấn Hưng vì gặp người giống Lý Hải vì trên thực tế Minh Hà vẫn chưa có dự định sinh bé thứ 5.

Vợ Tuấn Hưng tên là Thu Hương, cả hai kết hôn vào tháng 4/2014. Cả hai chào đón cậu nhóc Su Hào vào tháng 10 cùng năm. Đến tháng 3/2017, gia đình Tuấn Hưng hạ sinh thêm 1 bé gái và đặt tên là Son.

Chia sẻ

Bài viết

Key

Tin mới nhất