Giải Trí

Từ một 'soái ca' phong độ, Ngô Kiến Huy bỗng chốc trở thành 'Bắp sư tỷ' vì sở thích trang điểm 'đậm' hơn cả chị em phụ nữ!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Ngô Kiến Huy tiếp tục làm cộng đồng mạng "dậy sóng" với lối trang điểm đậm đà, sắc sảo hơn cả chị em phụ nữ.

Cách đây không lâu trên trang Facebook cá nhân của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy vừa chia sẻ một số bức ảnh “tự sướng” và kèm theo đó anh còn đặc biệt giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới được Will ra mắt. Hơn nữa sau khi đăng tải bức ảnh, nam ca sĩ sinh năm 1988 còn được nhiều fan girl khen ngợi bởi gương mặt điển trai, nước da láng mịn và đặc biệt dù đã bước sang tuổi 30 nhưng chàng hoàng tử Bắp này vẫn trẻ trung, năng động như “trai mới lớn”.

Tuy nhiên, một số khác cho rằng kể từ ngày Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh “đường ai nấy đi” thì nhan sắc và tính cách của giọng ca “Giả vờ yêu” đã khác xưa rất nhiều. Do đó những hành động của anh mỗi khi đăng tải trên trang cá nhân đều bị dân tình đua nhau soi mói, bóc mẽ và nó trở thành đề tài hot nhất trong thời gian qua. Cụ thể, trong khoảng thời gian gần đây mọi người cảm nhận được tính nết của Ngô Kiến Huy ngày càng “lầy lội” và “bung lụa” nhiều hơn.

Không chỉ thế, mỗi khi xuất hiện ở các sự kiện, họ còn chứng kiến được phong cách trang điểm của chàng Bắp trở nên hơi quá đà, đôi khi còn sắc nét hơn những đồng nghiệp nữ.

Trong hai bức ảnh mà hotboy họ Ngô vừa đăng, mọi người có thể nhận diện dễ dàng anh chàng này “makeup sương sương” nhưng còn đẹp hơn cả chị em phụ nữ. Ngoài làn da mịn màng, không tì vết cộng đồng mạng còn nhiệt tình để ý đôi chân mày vô cùng sắc sảo, thậm chí nó còn bén hơn kiếm Nhật. Trước hình ảnh đó khiến cho “hội chị em” khắp nơi hoài nghi về giới tính thật của anh kể từ ngày chia tay Khổng Tú Quỳnh. Hơn nữa, sau khi chứng kiến màn “hóa trang” của Ngô Kiến Huy một số người hâm mộ còn đùa vui rằng: “Anh Huy đánh phấn hơi dày nha”, “Chân mày anh Huy bén quá”, “Son hiệu gì mà hồng vậy”… Thậm chí số khác còn quá đáng hơn khi gọi anh bằng những cụm từ như: “Bà Bắp”, “Bắp sư tỷ”

Được biết quãng thời gian trước đó, mối quan hệ “trên mức tình bạn” của Ngô Kiến Huy và BB Trần đã làm dậy sóng cộng đồng mạng trong nhiều ngày liền. Những bức ảnh thân mật, ôm ấp hay cùng nhau mặc đồ đôi liên tục được cả hai chia sẻ lên trang cá nhân của mình.

Dẫu biết hoạt động nghệ thuật cần phải tỉ mỉ, chăm chút vẻ bề ngoài tuy nhiên nó phải theo một cấp độ vừa phải và luôn giữ được sự nam tính của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất