Giải Trí

Trương Thị May, Phạm Băng Băng và ‘thần thái’ khẳng định nữ quyền châu Á trên thảm đỏ Cannes

Nhã Nam
Chia sẻ

Nhìn Trương Thị May xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2019 khiến nhiều người nghĩ ngay tới Phạm Băng Băng của những năm về trước.

Tối 22/5, trong khuôn khổ LHP Cannes 2019, Á hậu Trương Thị May đã xuất hiện với vai trò khách mời đặc biệt. Á hậu tham gia cùng đoàn làm phim quốc tế Ấn Độ dự lễ công chiếu ra mắt bộ phim Oh Mercy! (Rooubaix, une Lumiere) tại Cannes.

Khác xa với hình ảnh một Ngọc Trinh “thiếu vải” trước đó, lần này Trương Thị May khéo léo chọn bộ trang phục áo dài truyền thống Việt Nam với hình tượng rồng bay đầy uy quyền nhưng cũng có phần uyển chuyển thêu tỉ mỉ trên tà áo.

Với bộ áo dài ấn tượng, không khó để nhận ra hình ảnh một người phụ nữ quyền lực. Không hở hang, không bỏng bỏng “khoe” 3 vòng, Trương Thị May vẫn cực kỳ nổi bật giữa những dàn celeb váy áo lụa là, xúng xính. Và hình ảnh nữ quyền với trang phục Á đông truyền thống chính là điểm nhấn ấn tượng nhất trên thảm đỏ Cannes năm nay.

Nhìn Trương Thị May với bộ áo dài thêu tỉ mới với họa tiết Á đông truyền thống khiến nhiều người nghĩ ngay tới Phạm Băng Băng. Mỗi lần xuất hiện ở Cannes, cô lại khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì thần thái đỉnh cao cùng phong cách thời trang lôi cuốn.

Và mỗi mùa Cannes đến, Phạm Băng Băng lại được nhắc đến nhiều hơn. Nếu “điểm qua” những lần Phạm Băng Băng đến với liên hoan phim này thì có tới 3-4 lần Phạm gia quyết định lựa chọn những bộ cánh truyền thống.

Không phô thân “khoe mẽ” như những người đẹp khác, không quyết “chơi trội” với những tạo hình lòe loẹt, Phạm Băng Băng vẫn cứ đẹp và đầy quyền lực trên thảm đỏ Cannes.

Trong năm 2017, người đẹp gây ấn tượng với bộ đầm lấy cảm hứng từ ô cửa trong kiến trúc Trung Quốc của nhà thiết kế Christopher Bu. Phạm Băng Băng cũng đã đem tới Cannes 2012 bộ đầm đuôi cá, in hình tứ đại mỹ nhân lộng lẫy. Với kiểu tóc mang nét đặc trưng của phụ nữ thời nhà Đường, Phạm Băng Băng thật sự vô cùng quyền lực.

Một lần khác, Phạm Băng Băng quyết định “chơi trội” một phen với bộ váy chim hạc nổi tiếng được làm thủ công trong bốn tháng bởi 70 nhân công. Trong văn hóa phương Đông, hạc trắng tượng trưng cho sự cao quý, thanh tao, hướng đến hòa bình và tự do.

Không chỉ Phạm Băng Băng hay Trương Thị May quyết đem trang phục truyền thống đến “chinh phục” Cannes, Lý Nhã Kỳ cũng là một cái tên được nhiều người chú ý khi cô đã nhiều lần xuất hiện ở Cannes. Năm 2018, người đẹp quyết định đến Cannes với trang phục áo dài truyền thống.

Xuất hiện với tà áo dài truyền thống thêu hoa sen nổi 3D, một thiết kế đẹp nền nã và không kém phần quý phái của NTK Đinh Văn Thơ, Lý Nhã Kỳ tiếp tục gửi gắm những gì đẹp nhất của quê hương Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Và “hiệu ứng thảm đỏ” của Lý Nhã Kỳ với bộ áo dài cũng không hề thua kém người đẹp nào khác.

3 người đẹp xuất hiện ở Cannes - 3 phong thái khác nhau nhưng 1 cách lựa chọn trang phục đã chứng minh được rằng, đẹp không có nghĩa là phải ‘làm màu”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất