Giải Trí

Sau hàng loạt cái tên, Mâu Thủy và Diễm My 9x phải lên tiếng trần tình vì nghi ‘đá xéo’ Trương Thế Vinh

Nhã Nam
Chia sẻ

Á hậu Hoàn vũ Mâu Thủy và diễn viên Diễm My 9x đã lên tiếng trần tình về nghi ngờ cả hai đang đá xoáy Trương Thế Vinh.

Mới đây, vụ việc Trương Thế Vinh bị nhãn hàng tự ý lấy hình ảnh quảng cáo nhưng không xin phép đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Hầu hết mọi ý kiến của cộng đồng mạng đều tỏ ý bênh vực anh chàng Voi Biển và mong anh sẽ có biện pháp “mạnh tay” để có thể để những nhãn hàng khác thấy việc tự ý sử dụng hình ảnh của người khác mà không xin phép sẽ như thế nào.

Cư dân mạng cũng vô cùng khó chịu khi một bộ phận không nhỏ các sao Việt lên tiếng bênh vực cũng như “thẳng tay đá xoáy” Trương Thế Vinh vì cho rằng anh “sân si”.

Mới đây trên trang cá nhân của Diễm My 9x, cư dân mạng đã phát hiện ra cô nàng đăng tải 1 bức ảnh một cửa tiệm chụp hình lấy ảnh của cô. Nữ diễn viên đã chia sẻ “Chắc phải charge 100 triệu quá. Hình chụp hồi xửa hồi xưa mà dám in ra quảng cáo chụp ảnh thẻ”.

Lời chia sẻ của Diễm My 9x được cho là đá xoáy đàn anh Trương Thế Vinh. Ngay lập tức, hàng ngàn lời công kích từ phía cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích thái độ “sân si” của Diễm My.

Người đẹp ngay sau đó cũng đã lên tiếng trần tình về lời chia sẻ trên “Thực sự mấy ngày nay, My đọc kịch bản liên tục mà không cập nhật tin tức để biết vụ anh Trương Thế Vinh. Trợ lý My gửi cho tấm hình nó đi ngang tiệm chụp ảnh thẻ rồi gửi cho, My thấy vui cứ thế post lên story mà không hề biết là cái gì đang xảy ra. Như là một viên gạch từ trên trời rơi xuống, tự dưng lại bị các bạn chửi bới tới tấp như vậy mà không biết lời chửi như vậy có ra cơm gạo nuôi sống gia đình của các bạn và xã hội không.

Nhưng My chỉ biết trách mình “tồ” vì không biết báo chí online đã nổi lên vụ gì. My rất muốn xin lỗi nhưng My lại thấy mình không biết nên không có lỗi. Nhưng dù sao My cũng xin lỗi đã để các bạn giận dữ, phát sinh năng lượng ghét và tiêu cực trong con người các bạn và văng ra type ra những từ ngữ nhơ nhớp ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của các bạn.

My theo nghệ thuật, nếu không tính từ nhỏ thì từ năm 18 tuổi đến nay là đã hơn 10 năm chưa một lần My đăng status tám chuyện xỏ mũi vào chuyện người khác, đơn giản không kiếm ra tiền và chẳng được lợi ích gì từ đó. Chưa một lần nào gây sự với đồng nghiệp vô cớ như vậy nên mong các bạn hãy từ từ mà chửi cho đúng”.

Lời phản bác gay gắt của Diễm My nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Hình ảnh Diễm My đứng ôm tay Trương Thế Vinh thân thiết trong một buổi họp báo ra mắt phim cũng được cư dân mạng “đào” lên với những lời bình luận khá tiêu cực.

Một người đẹp cũng nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng trong vụ việc này chính là Mâu Thủy. Người đẹp đã để lại 1 bình luận mang tính đả kích Trương Thế Vinh và bị cư dân mạng phát hiên ra “Kiếm 25 triệu dễ vậy? Thủy cũng muốn” và fouder của nhãn hàng này đã thả biểu cảm cười sảng khoái dưới bình luận của Mâu Thủy.

Một cơn bão dư luận chê trách hành động “kém sang” của Á hậu nhanh chóng nổi lên. Nhiều người còn gay gắt nói rằng, dạo này hoạt động “nhạt nhòa” nên người đẹp muốn dùng câu chuyện này để “kéo sự chú ý”.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Mâu Thủy đã lên tiếng trần tình và có những lời giải thích cho vụ việc trên:

Rất bất ngờ khi khuya rồi một người anh gửi cho mình tấm hình như vậy. Và Thuỷ vô cùng hoang mang bởi vì Thuỷ không hề có comment nào như vậy, xin khẳng định là KHÔNG HỀ COMMENT NÀO NHƯ VẬY VỀ VIỆC NÀY. Buổi sáng hôm nay khi thức dậy thấy Kye post 1 bài gửi lời xin lỗi đến anh TTV thì Thuỷ mới biết điều gì đang xảy ra. Và cũng đã đọc trên báo để tìm hiểu thêm nhưng Thuỷ đang có một dự án rất lớn để mình lo cũng như Thuỷ cũng không có thời gian để bận tâm lắm dự án khác hay chuyện khác ngoài dự án của mình.

Nói Thuỷ trốn chạy trách nhiệm khi comment như vậy nhưng thú thật là Thuỷ đã phải vô xem comment của 2 anh bên nhãn hàng có tới mấy chục ngàn cmt Thuỷ rất khó kiếm lại là cụ thể cái nào mà ai đó đã post lên câu này và nếu Thuỷ đã có gan cmt thì không dại gì lên fb nói mình không comment cả, chẳng lẽ nói bị hack fb thì quá vô lý nên Thuỷ cần xác minh rõ ràng quan điểm như sau để mọi người rõ hơn:

- Điều rất quan trọng hơn cả đó chính là ngoài anh TTV thì 2 bạn bên nhãn hàng Thuỷ đều không có friend hoặc follow gì. Nên chuyện mọi người Thuỷ chưa bao giờ can thiệp vào hay comment gì vào!

- 2 là trong chuyện này mỗi người đều có quan điểm riêng, Thuỷ cũng vậy và quan điểm của Thuỷ là không phải việc của mình, mình không tiện can thiệp, đặc biệt thời gian này Thuỷ rất bận cho show và không chia sẻ gì để tránh mọi người nói PR cho show diễn”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất