Giải Trí

Trưởng nhóm GR5 chia sẻ về câu chuyện của Jack, kêu gọi mọi người giúp đỡ 'cậu em'

Nhã Nam
Chia sẻ

Hành động của trưởng nhóm GR5 - nhóm cũ của Jack đang khiến nhiều người càng tò mò về sự thật mọi thứ bên trong câu chuyện lùm xùm mấy ngày qua.

Những ngày qua, lùm xùm giữa Jack và công ty quản lý đang là tiêu điểm nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Sau gần 1 năm hợp tác đầy ăn ý, cả hai bắt đầu nảy sinh những vấn đề không thể giải quyết được và kéo theo đó là những cuộc khẩu chiến không có hồi kết.

Sự việc càng đẩy đi xa hơn khi Jack quyết định “nói lên sự thật” rằng từ trước tới nay mình đã bị “ức hiếp” bởi công ty quản lý như thế nào. Nhiều bằng chứng liên tiếp được đưa ra, những ồn ào này “nảy nở” qua ồn ào khác. Phía K-ICM và công ty quản lý vẫn đang giữ im lặng và chưa hề lên tiếng.

Clip Zombie chia sẻ về Jack.

Mới đây trên trang cá nhân của Zombie - trưởng nhóm GR5 (nhóm cũ của Jack) đã lên tiếng chia sẻ về câu chuyện trên. Không những thế, Zombie còn kêu gọi mọi người trong giới Underground và hip-hop bảo vệ Jack vượt qua scandal này.

Trong đoạn clip, trưởng nhóm GR5 thừa nhận rằng anh đã có nhiều hiểu lầm đối với Jack thời điểm Jack ra khỏi nhóm. Vì Jack đã không liên lạc bình thường với các thành viên của nhóm. Sau nhiều hiểu lầm cũng như có sự tìm hiểu kĩ càng, Zombie đã chia sẻ rằng anh phát hiện Jack bị quản lý vô cùng chặt chẽ khi liên lạc với mọi người bên ngoài công ty, thậm chí những tin nhắn mà anh nhận được để trao đổi còn không phải do giọng ca Sóng gió trực tiếp nhắn.

Trưởng nhóm GR5 còn viết 1 status nói rằng, “sẽ làm tất cả nếu có thể”. Zombie còn chia sẻ: “Cũng nhờ vậy mà mới biết ngày xưa anh em tôi bị chia cắt, tức cái kỉ niệm 10 G5R nó không về tức cái không liên lạc được với nó, nghĩ nó bỏ mình, đủ thứ việc cãi nhau toàn chuyện của nó, mà có khi tôi đang nói chuyện với ai chứ không phải nó trên facebook, rồi tự nhiên lại bị nó chặn facebook, ôm cục tức cho đến hôm nay mới rõ chuyện, em tôi nó đúng thì chẳng bao giờ tôi bỏ nó! Thề”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất