Giải Trí

Trương Hồ Phương Nga nói gì sau màn tái xuất ‘rầm rộ’?

Nhã Nam
Chia sẻ

Lần tái xuất đầy thần thái trên sàn diễn của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã lần đầu tiên tái xuất sau nhiều năm ồn ào vì vụ án liên quan đến lừa đảo. Cô xuất hiện ở vị trí vedette cùng với một thiết kế vô cùng ấn tượng.

Vắng mặt một thời gian khá dài ở các sự kiện showbiz, Trương Hồ Phương Nga vẫn xuất hiện với thần thái sang chảnh như ngày xưa. Phương Nga diện bộ váy trắng với phần cổ cao tựa như 1 chú chim công kiêu hãnh. Phương Nga gây ấn tượng đặc biệt với trang phục đính kết 12.000 viên đá quý mang thông điệp: Khi vượt qua khó khăn, cuộc đời luôn tươi sáng, tốt đẹp hơn. Hãy luôn nhìn về phía trước và đấu tranh đến cùng cho lẽ phải.

Sau đêm diễn cũng như nhận được nhiều lời góp ý từ phía người hâm mộ, trên trang cá nhân của mình Trương Hồ Phương Nga đã gửi lời cám ơn tới nhiều người: “Hôm nay hai đứa mình về quê để phụ tiệm thuốc của ba mẹ Dung. Cả ngày rất đông khách nên giờ mới có thời gian tâm sự. Mình rất muốn cảm ơn thật nhiều tình cảm, sự động viên và lòng trắc ẩn mọi người đã dành cho mình trước, trong và sau buổi diễn ngày hôm qua”.

Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn tới nhà thiết kế đã gửi lời mời cô tham gia trình diễn, cảm ơn chuyên gia trang điểm để cô có thể xuất hiện với thần thái ấn tượng trên sàn diễn. Trước đó, vào tháng 3/2019, Trương Hồ Phương Nga bất ngờ tham gia một sự kiện thời trang ở Hà Nội rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất