Giải Trí

Trường Giang rón rén vén váy cho Nhã Phương khi bà xã tạo dáng trong lễ đính hôn một năm trước

Diên Vỹ
Chia sẻ

Những bức ảnh trong lễ đính hôn bí mật của Nhã Phương - Trường Giang đã được ê-kip chia sẻ thêm khiến nhiều người chú ý.

Lễ đính hôn của Trường Giang - Nhã Phương là một trong những hoạt động nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.Tổ chức vào tháng 8/2018, thế nhưng những hình ảnh “nhỏ giọt” của buổi lễ đính hôn thỉnh thoảng vẫn được cặp đôi cũng như ê-kip chia sẻ. Và khán giả chính là người chú ý và thích thú nhất khi có thể chiêm ngưỡng những bức ảnh được “dấu kín” trong thời gian vừa qua.

Mới đây, ê-kip chụp ảnh của buổi lễ đính hôn Trường Giang - Nhã Phương cũng đã đăng tải những khoảnh khắc hậu trường của buổi lễ đính hôn. Phía ê-kip tiết lộ rằng, bộ hình được chụp 100% tự nhiên và không hề dàn dựng. Bộ hình này cũng được chụp siêu nhanh và ê-kip chỉ có 10 phút tác nghiệp trước khi nghi lễ đính hôn được diễn ra.

Trong những bức ảnh được hé lộ, khán giả đều có thể thấy hành động ngọt ngào mà Trường Giang dành tặng cho Nhã Phương. Khi bà xã đang tạo dáng chụp ảnh thì Trường Giang ở phía sau rón rén vén váy cho bà xã để có thể chỉn chu nhất. Những tưởng là ê-kip chỉ chụp Nhã Phương thế nhưng Trường Giang cũng đã vô tình lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh.

Ngoài ra, cái hôn nhẹ nhàng nhưng đầy sự cưng chiều ngay trong phòng đợi trước khi lễ đính hôn diễn ra đều đã chứng minh được niềm vui, hạnh phúc cũng như tình yêu mà Trường Giang dành tặng Nhã Phương. Và cho tới hiện tại, cả hai vẫn thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào mỗi lần xuất hiện khiến khán giả phải ghen tị.

Về chung 1 nhà với nhau, cả hai đã có quả ngọt chính là cô công chúa Destiny. Chia sẻ về cuộc sống thay đổi sau kết hôn, diễn viên Tuổi thanh xuân nói chăm sóc cho chồng con khiến cô hạnh phúc, nhưng cô cũng không quên yêu thương bản thân: “Tôi không phải người có suy nghĩ khi đã có gia đình, mình sẽ làm hậu phương, đứng phía sau. Ước mơ của mình vẫn là diễn xuất, nên luôn cố gắng sắp xếp thời gian để cân bằng và làm việc. Tôi may mắn vì được chồng ủng hộ, hiểu tâm lý. Chỉ có điều trước đây có thể ngủ đến 12h, còn bây giờ dậy từ 5h sáng. Đó là sự thay đổi lớn”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất