Giải Trí

Nghi vấn Trương Bá Chi cự cãi với tiếp viên hàng không vì bồng con ngáng lối đi khi cả nhà quay về Hong Kong

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trương Bá Chi vốn phải về Hong Kong vào ngày 09/03, nhưng gặp vấn đề bồng con ngáng lối đi nên có tranh cãi với tiếp viên hàng không gần 1 tiếng đồng hồ. Cuối cùng đoàn người của Trương Bá Chi phải rời khỏi máy bay. 

Vào ngày 09/03, có dân mạng tiết lộ trong quá trình bay từ Thái Lan về Hong Kong trong chuyến bay mang số hiệu PG873 và thấy hình ảnh của bên Trương Bá Chi trong hạng thương gia: “Vì nhân viên tổ bay nhắc nhở cô ấy bồng con gây cản trở lối đi đã nảy sinh tranh cãi giữa hai bên. Sau đó nghe tiếng chị tiếp viên hàng không la to kêu cô xuống máy bay, bảo vệ đã phải lên máy bay và cuối cùng tranh cãi gần 1 tiếng đồng hồ, Trương Bá Chi cùng người của cô ấy mới rời khỏi máy bay“.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Từ hình ảnh có thể thấy, Trương Bá Chi mặc một chiếc áo thun đen, cột tóc gọn gàng và đeo thêm khẩu trang màu đen. Cô đứng ở ngay lối đi ở hai bên hàng ghế ngồi và ẵm con trai Marcus trong lòng như đang cho bé ngủ. Tuy nhiên vì đường đi trên hãng bay có phần hẹp nên khi cô đứng ở giữa nhìn như đang cản trở lối đi. Người biết tin nói rằng: “Cô ấy là nhóm đầu tiên đi máy bay, có thể cô ấy không cố tình chặn đường, nhưng chỉ vì bế em bé nên có phần chậm chạp. Tiếp viên hàng không sau đó đã thúc giục bảo cô ấy ngồi xuống. Khi tôi đi qua, tôi nghe thấy có cậu bé nói với em trai rằng bị tiếp viên nhắc nhở, sau đó cậu em trai có phần kích động“.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Vì sự bế tắc này duy trì gần một tiếng đồng hồ nên làm cho nhiều hành khách trên chuyến bay thấy bất mãn. Người tiết lộ nói rằng: “Tôi thấy cô ấy đứng lên và tranh cãi với tiếp viên hàng không. Cô ấy không chịu đi cũng không cho máy bay cất cánh. Mọi người đều hi vọng cô ấy nhanh chóng đi xuống“. Sau đó cả đoàn người của Trương Bá Chi rời khỏi chuyến bay, được sắp xếp lên một chuyến xe của sân bay để rời khỏi. Từ video có thể thấy, Trương Bá Chi sau khi xuống máy bay thì đưa Marcus cho nhân viên làm việc, sau khi lên xe thì cô ấy bắt đầu nhìn điện thoại và không tranh cãi gì với bảo vệ nữa. Chuyến bay của Trương Bá Chi vốn phải khởi bay vào lúc 5:25 nhưng kết quả phải đến 6:03 mới cất cánh.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất