Giải Trí

Trước tin đồn Kiều Minh Tuấn đưa bạn gái mới về quê nghỉ lễ, đây là cách đáp trả của Cát Phượng

Mai An
Chia sẻ

Nữ diễn viên đã khẳng định chắc nịch.

Thời gian vừa qua, thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã “đường ai nấy đi” sau 10 năm mặn nồng đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía dư luận. Mặc dù cặp đôi vẫn tay trong tay nhau dự lễ ra mắt phim, thế nhưng dư luận vẫn hoài nghi rằng có phải cả hai đang cố “đóng kịch” hay không?

Nguyên nhân khiến những đồn đoán xung quanh chuyện tình của cặp đôi chị em này chính là việc Kiều Minh Tuấn và bạn diễn An Nguy ngày càng tỏ vẻ thân thiết hơn. Không những thế, dịp nghỉ lễ 2/9, An Nguy có đăng tải hình ảnh đang về Vũng Tàu chơi và Kiều Minh Tuấn cũng có những chia sẻ hết sức trùng hợp về địa điểm này. Trong khi đó, Cát Phượng vẫn một mình ở Sài Gòn.

Tin đồn Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chia tay nhau và An Nguy chính là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình này khiến dư luận vô cùng quan tâm.

Khi được hỏi về chuyện tình cảm của cặp đôi, Cát Phượng vẫn vui vẻ chia sẻ rằng giữa cô và Kiều Minh Tuấn vẫn bình thường. Khi được nói về chuyện cả hai ít tương tác trên mạng xã hội hơn, nữ diễn viên chia sẻ rằng, thay vì việc comment trên các post công khai, cả hai đã chuyển sang nhắn tin.

Và đây là cách Cát Phượng đáp trả tin đồn.

Nói về thông tin chia tay, Cát Phượng chia sẻ rằng đó chỉ là thông tin lá cải và An Nguy là người vô tội. Mang tiếng là “người thứ 3” chen chân vào chuyện tình của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn, An Nguy vẫn chưa từng lên tiếng chia sẻ về vấn đề này.

Cách đây không lâu, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn khiến nhiều người giật mình vì tin đồn đường ai nấy đi sau nhiều năm gắn bó. Giữa tâm bão tin đồn, Cát Phượng chia sẻ tin đồn cùng bình luận: “Nếu điều này xảy ra thì sẽ như thế nào nhỉ, Cát vẫn sống và vẫn bước tiếp”. 

Trước đó, Cát Phượng đã chia sẻ lại những bức ảnh gia đình hạnh phúc, đập tan tin đồn cặp đôi chia tay.

Thế nhưng, sau trận thắng của Olympic Việt Nam trước Syria, Cát Phượng đã chia sẻ lại những hình ảnh hạnh phúc giữa cô, Kiều Minh Tuấn và cậu con trai trong một bộ hình chụp cách đây 1 năm kèm theo dòng chia sẻ “Nhân cơ hội Việt Nam lại thắng, Cát đây share lại những hình ảnh này. Gia đình nhỏ, hạnh phúc to. Việt Nam ơi, gia đình Cát ơi, cùng chia sẻ niềm hạnh phúc nào!”. Nhiều người nói rằng, đây chính là động thái đáp trả khéo léo của nữ diễn viên trước tin đồn chia tay.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin mới nhất