Giải Trí

Trước những vụ 'bê bối' của các thành viên, người hâm mộ yêu cầu Tae Yang không rời khỏi Big Bang!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Người hâm mộ để lại tin nhắn cho Tae Yang yêu cầu anh ấy không rời khỏi Big Bang.

Vào ngày 28/2, trên Instagram cá nhân của Tae Yang đã xuất hiện tràn ngập những bình luận của người hâm mộ. Đa phần, họ bày tỏ nỗi buồn bã và sự thất vọng của mình sau hàng loạt vụ bê bối trên truyền thông của các thành viên nhóm.

Được biết, sau khoảng 8 tiếng đồng hồ điều tra về vụ án liên quan đến vấn đề tình dục, ma túy và sự thông đồng của cảnh sát xung quanh câu lạc bộ “Burning Sun” cuối cùng Seungri cũng được trở về từ trụ sở cảnh sát lúc 5 giờ 30 phút sáng. Hơn nữa, trước đây thành viên G-Dragon cũng đã dính vào một vụ bê bối liên quan đến những kỳ nghỉ quá mức được đưa ra trong quân đội và nó được xem là một nguyên nhân cho việc anh không được thăng chức. Từ sự việc đó đã khiến cho dư luận xôn xao trong một thời gian và phía YG Entertainment vẫn chưa lên tiếng công khai.

Trước những vấn đề gây “nhức nhối” ấy, một số người hâm mộ đã trực tiếp lên trang Instagram của Tae Yang và hỏi rằng: “Bạn sẽ rời khỏi Big Bang chứ?”, “Họ giống như anh em của bạn, xin đừng thất vọng”... nhằm khích lệ, động viên tinh thần của anh “hãy đi trên con đường đầy hoa và tin tưởng vào những người anh em của bạn”. Trái lại có rất nhiều fan còn tỏ ra thái độ tiêu cực và khuyên anh hãy rẽ sang một hướng đi khác.

Trong khi đó, Tae Yang và Daesung nhập ngũ vào tháng 3 năm ngoái và hiện đang phục vụ tích cực. Theo thông tin ban đầu, cả hai sẽ tham dự “Lễ tốt nghiệp của Học viện quân sự lần thứ 75” vào năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất