Giải Trí

Trước khi trở thành 'thần tiên tỷ tỷ', Đặng Thu Thảo đã khổ cực như thế này đây!

Linh San
Chia sẻ

Hoa hậu Việt Nam 2012 khiến người hâm mộ không khỏi xúc động trước những chia sẻ về tuổi thơ đầy cơ cực và khốn khó.

Vốn là một Hoa hậu vô cùng kín tiếng, nên dòng trạng thái khá dài của Đặng Thu Thảo trên trang facebook cá nhân đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhân ngày tốt nghiệp Đại học, cô bất ngờ trải lòng và lần đầu chia sẻ về quá khứ đầy khốn khó. Người đẹp cho biết khoảng 6, 7 năm trước khi vừa tốt nghiệp THPT, gia đình Đặng Thu Thảo khó khăn đến mức không có tiền cho cô đi học Đại học. Sau nhiều lần thuyết phục ba mẹ, người đẹp mới được đi học và bắt đầu cuộc sống tự lập ở một thành phố mới vào năm 18 tuổi.

Tại vùng đất mới, Đặng Thu Thảo đã phải làm rất nhiều công việc để kiếm sống và đóng học phí như bán mỹ phẩm, bán quần áo, bartender,… Danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2012 đã thay đổi cuộc sống hoàn toàn của cô.

Chia sẻ mới nhất của Đặng Thu Thảo.

Hoa hậu Việt Nam 2012 rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp.

Trái với những Hoa hậu khác lập tức tham gia showbiz sau khi đạt được danh hiệu, Đặng Thu Thảo lại rất “khép mình”. Giải thích cho điều này, cô chia sẻ: “Một phần vì hiểu bản thân mình nên làm gì, một phần vì nghe theo ba mẹ, Thảo đã từ bỏ nhiều cơ hội công việc trong showbiz, nơi ánh hào quang mà bao nhiêu cô gái hằng ao ước và danh hiệu Hoa hậu mang lại chỉ để tập trung cho việc học tập”.

Cuối cùng, Đặng Thu Thảo gửi lời nhắn nhủ với người hâm mộ: “Đôi khi bạn cần can đảm đóng những cánh cửa không hợp với mình, điều đó sẽ giúp bạn tìm được những cánh cửa mà mình thuộc về. Chỉ cần bạn biết bản thân phù hợp với điều gì, cần gì thì dù sớm hay muộn bạn sẽ đi được đến nơi mà mình muốn đến”.

Đặng Thu Thảo đã phải làm rất nghề để dành dụm tiền đóng học phí.

Người đẹp không giấu nổi sự hạnh phúc trên gương mặt.

Với lối sống kín đáo, Đặng Thu Thảo là hoa hậu được yêu mến nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất