Giải Trí

Trước cáo buộc gay gắt Seungri (BigBang) 'môi giới mại dâm', YG đã phản ứng như thế nào?

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Trong bối cảnh nhiều vụ tấn công và vụ bê bối ma túy liên quan đến Burning Sun Club, giờ đây, Seungri còn bị buộc tội cung cấp gái mại dâm cho các nhà đầu tư giàu có của mình. Sau đó YG cũng đã lên tiếng về việc này!

Theo lời cáo buộc, có một cuộc trò chuyện đã xảy ra trong một chatroom bao gồm Seungri, ca sĩ “C”, Chủ tịch Yoo của Yoori Holdings và Nhân viên có họ Kim vào năm 2015 đã được tiết lộ. Theo dữ liệu được tiết lộ, Seungri đã yêu cầu nhân viên Kim đến chỗ đã chuẩn bị sẵn tại Arena Club và mang theo các cô gái. Arena Club là một câu lạc bộ lớn ở Gangnam mà Seungri được biết là thường xuyên lui tới. Trong khi đó, Seungri đã thành lập Yoori Holdings vào tháng 3 năm 2016 và đang trong quá trình tập hợp các nhà đầu tư trong và ngoài nước vào cuối năm 2015 để bắt đầu các doanh nghiệp khác nhau.

Được biết thêm từ cuộc trò chuyện kín, một khi Nhân viên Kim được Seungri “đặt hàng”, anh ta sẽ trả lời: “Chúng tôi đã chuẩn bị 2 ghế chính và thêm an ninh, chúng tôi sẽ chăm sóc tốt”. Điều này khiến nhiều người suy đoán rằng câu chuyện đang đề cập đến những cô gái được chuẩn bị sẵn để “phục vụ” khách hàng của mình!

Các cáo buộc đã phát hành dưới dạng tin nhắn văn bản được cho là tiết lộ một cuộc trò chuyện về việc cung cấp gái mại dâm cho các nhà đầu tư giữa Seungri, đối tác kinh doanh của anh ấy, một nhân viên và một ca sĩ khác. YG Entertainment đã đưa ra một tuyên bố chính thức để đáp lại những lời buộc tội. Theo đó, các tin nhắn văn bản trong các báo cáo là bịa đặt và không đúng sự thật.

Tuyên bố đầy đủ của YG Entertainment như sau:

“Xin chào, chúng tôi là YG Entertainment.

Chúng tôi công bố tuyên bố chính thức của chúng tôi về các báo cáo về Seungri đã được phát hành ngày hôm nay.

Do kết quả xác nhận với Seungri, chúng tôi đã phát hiện ra rằng các báo cáo được đề cập có chứa tin nhắn văn bản bịa đặt.

Hơn nữa, chúng tôi một lần nữa tuyên bố rằng YG sẽ tiếp tục thực hiện các hành động pháp lý nghiêm ngặt chống lại việc phân phối và tái tạo tin đồn bao gồm cả tin tức sai lệch”.

Như vậy, YG sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý để chống lại việc có kẻ đưa ra những lời cáo buộc sai lệch gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Seungri!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất