Giải Trí

Trúc Nhân than vãn khi bị chú Hoài Linh 'bơ đẹp': 'Trời biết, đất biết… mỗi chú không biết'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhiều người đang phì cười khi Trúc Nhân than vãn vì bị chú Hoài Linh "bơ đẹp" trên livestream.

Là một trong những sao Việt được nhiều người yêu mến, Trúc Nhân ngày càng nhận được thêm nhiều sự quan tâm hơn của khán giả. Tính cách lầy lội, khó đỡ của Trúc Nhân cũng là một trong những điều khiến anh ngày càng được yêu mến.

Mới đây, giọng ca Sáng mắt chưa đã khiến nhiều người phải phì cười khi có những hành động “quá khích” trong livestream của danh hài Hoài Linh. Nam ca sĩ comment “Chú ơi”, “Chú thấy con không”, Con nè, con nè”…Thế nhưng éo le thay, anh lại đang xem lại video livestream offline, tức là không phải video phát trực tiếp nên dù Trúc Nhân có gọi nữa, gọi mãi thì nghệ sĩ Hoài Linh cũng không thấy được.

Trúc Nhân quả đúng là một fan boy dễ thương nhất của chú Hoài Linh. Mặc dù “đu” thần tượng bị bất bại thê thảm thế nhưng có vẻ Trúc Nhân không hề thấy “quê”. Mới đây, Trúc Nhân lại khiến khán giả thêm một lần “cười bò” khi tag tên nghệ sĩ Hoài Linh vào status của mình và “than vãn” về việc livestream hôm bữa của “idol”. Anh hài hước viết: “Con xem Livestream của Chú/Trời biết, đất biết chỉ có Chú là không biết…”.

Dòng chia sẻ nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý quan tâm từ bạn bè cũng như fan hâm mộ. Nhiều người còn “đồng cảm” với chính Trúc Nhân rằng “Vậy anh mới hiểu nỗi lòng fan hú anh. Trời đất biết nhưng anh không biết”.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất