Giải Trí

Trong khi Seungri đang có nguy cơ đối diện với vòng lao lý thì Taeyang và Daesung lại vui vẻ trong quân đội

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Seungri đang đối mặt với scandal "khổng lồ" nhưng Taeyang và Daesung trong quân đội lại vô cùng vui vẻ.

Thời gian vừa qua chắc hẳn nhiều người vẫn chưa “hoàn hồn” khi từng ngày liên tiếp chứng kiến diễn biến gay cấn, kinh khủng của hàng loạt bê bối chấn động của cậu em út Seungri. Có thể nói đây là vụ scandal lớn nhất của làng giải trí xứ Hàn trong nhiều năm qua. Không chỉ thế với những hành động điên rồ mà Seungri đã làm nó được xem một cú giáng đòn đánh trực diện vào danh tiếng của nhóm nhạc Big Bang.

Seungri đang đứng trong tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”, đối diện với đầy rẫy tai tiếng của mình thì cả 4 thành viên G-Dragon, T.O.P, Taeyang và Daesung đều đang trong quân ngũ khiến anh cô đơn, lạc lõng hơn bao giờ hết. Khó có thể hiểu tâm trạng của một người đang cận kề bên bờ vực lao lý nhưng hơn hết thời điểm này Seungri rất cần sự chia sẻ động viên của những người đồng đội, đồng nghiệp. Trước cảm nhận đó nhiều người tự hỏi rằng khi biết cậu em út của mình đang đối mặt với dư luận, thậm chí là tù tội thì các anh lớn BigBang sẽ có cảm giác lo lắng, sợ hãi hay xem đây là sự trừng phạt cho hành động thiếu suy nghĩ của Seungri?

“Đoán già đoán non không bằng thấy thật” và mới đây trên Instagram vừa xuất hiện một vài hình ảnh của Taeyang và Daesung chụp hình cùng đồng đội trong quân ngũ. Khi chứng kiến được loạt ảnh này nhiều người đã vô cùng thích thú và cho rằng Taeyang và Daesung vẫn đang vui vẻ hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân đội của mình.

Nhiều người không dám chắc những hình ảnh này được chụp trước hay sau khi xảy ra scandal mua bán mại dâm của Seungri và hàng loạt ngôi sao đình đám khác. Một số V.I.P còn nhận định những bức ảnh này chắc chắn đã được chụp từ rất lâu vì không ai dám nghĩ cậu em của mình gặp nạn mà các anh lớn lại có sự vui mừng đến thế. Tuy nhiên khi nhìn thấy Taeyang và Daesung đều đang thực hiện tốt nghĩa vụ phần nào khiến fan được an lòng và mong các anh sớm ngày xuất ngũ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất