Giải Trí

Trở thành 'tội đồ quốc dân', Kim Jae Joong (JYJ) bị người đời quay lưng: Sự nghiệp chấm hết!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sau trò nói dối nhiễm Covid-19 vào ngày Cá tháng Tư, tất cả mọi người đã quay lưng lại với Kim Jae Joong!

Trò đùa Cá tháng Tư của Kim Jae Joong đã trở nên nghiêm trọng đến mức khó xử lý. Vào ngày 01/04, nam ca sĩ tuyên bố rằng mình bị nhiễm Covid-19 và hiện đã nhập viện để điều trị thông qua tài khoản Instagram cá nhân. Trước khi thông tin đưa ra trở nên tệ hơn, Kim Jae Joong đã lên tiếng xác nhận rằng đây chỉ là lời nói dối ngày Cá tháng Tư mà thôi. Chính vì điều này đã khiến anh đang trải qua cơn bão chỉ trích nghiêm trọng ở Hàn Quốc cũng như gây “khủng hoảng” cho lịch trình phát sóng của chính mình.

Vào ngày 02/04, công ty quản lý của Kim Jae Joong tuyên bố rằng các chương trình truyền hình tại Nhật Bản đã bị hủy bỏ. Tên của nam ngôi sao cũng bị xóa khỏi danh sách diễn viên trên trang chủ của chương trình. Sau khi ra mắt album mới tại Nhật Bản vào tháng trước, anh ấy đã lên kế hoạch thực hiện các hoạt động quảng bá tại quốc gia này trong nửa đầu năm nay, nhưng mọi thứ đã “tan tành mây khói”.

Không chỉ nhận phải nhiều lời chỉ trích từ công chúng Hàn Quốc, dư luận ở Nhật Bản ngày một phẫn nộ hơn. Những hậu quả khó lường này chỉ vì lời dối trá của Kim Jae Joong, khi mà khuấy động giữa cơn sốc đối với công chúng xứ Hoa anh đào trong lúc diễn viên hài quốc dân người Nhật - Shimura Ken qua đời vào ngày 29/03 do bị nhiễm Covid-19. Kim Jae Joong giải thích rằng anh làm vậy để nhắc nhở mọi người phải cảnh giác trước virus corona, nhưng lời giải thích không đủ lý lẽ và làm cho mọi chuyện trở nên tệ hơn.

Diễn viên quá cố Shimura Ken.

Hiện tại, Kim Jae Joong buộc phải đóng băng tất cả các hoạt động trong nước (Hàn Quốc) vào thời điểm này. Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) đang xem xét tình huống liên quan đến vụ việc của Kim Jae Joong. Nó liên quan đến việc truyền bá thông tin sai lệch và họ thảo luận về hình phạt chính xác. Bởi lẽ sự việc gây ra từ một nghệ sĩ nổi tiếng trên phương tiện truyền thông xã hội. Trò đùa của Kim Jae Joong đã khiến nhiều người phải kinh ngạc, anh phải chịu trách nhiệm pháp lý.

Kim Jae Joong phải làm gì lúc này?

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Ilgan Sports qua Nate:

1. [+1,023, -17] Bất kể là ngày Cá tháng Tư hay không gì đi nữa thì có những trò đùa phù hợp và không phù hợp. Với trò đùa này thì anh ta không thể ngóc đầu dậy được nữa đâu…

2. [+875, -20] Cái tên não rỗng khiến cả nước phải bối rối lo sợ, hãy đá anh ta ra khỏi ngành giải trí đi, chần chừ gì nữa!

3. [+773, -33] Mấy bạn mong đợi gì từ những đứa trẻ chẳng học hành tử tế ngoài việc hát và nhảy từ nhỏ cơ chứ? Đã chẳng giúp ích gì mà còn ngu ngốc nữa

4. [+57, -0] Thiếu nhận thức. Có những người sắp chết, những người mất việc và tự hỏi làm thế nào để sống… và tất cả những gì anh ta nghĩ là mình sẽ chú ý đến trò đùa ra sao. Rõ ràng, chỉ trong một giây anh ta cũng chẳng mảy may quan tâm đến mọi người cảm thấy thế nào

5. [+51, -0] Kim Jae Joong là một ví dụ hoàn hảo về lý do tại sao giáo dục quan trọng hơn sự giàu có…

6. [+35, -0] Anh ấy chắc chắn đã đào cho mình một ngôi mộ sâu

7. [+30, -6] Kim Jae Joong chắc chắn có bộ não khác với người bình thường

8. [+29, -1] Không quan trọng bạn hết yêu thích những người nổi tiếng này như thế nào ~ vì họ buộc phải phơi bày bản chất thực sự của mình nếu dơ bẩn từ gốc rễ.

9. [+28, -1] Giải nghệ ngay và luôn

10. [+15, -0] Người nổi tiếng không bán sản phẩm. Họ sống nhờ vào một cái gì đó độc đoán, đó là sự phổ biến của họ đối với công chúng. Tôi cá là anh ta không nghĩ rằng tất cả có thể biến mất chỉ sau một đêm. Người nổi tiếng có thể kiếm được hàng triệu đô la trong một phút nhưng cũng mất một phút để tất cả biến mất.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất