Giải Trí

Trò cưng Vũ Cát Tường - Á quân The Voice Kids 2016 hóa nhan sắc 'cực phẩm' ở tuổi 13

Trầm Bích
Chia sẻ

Cô bé Milana của The Voice Kids 2016 ngày nào nay đã trở thành một mỹ nhân xinh đẹp vạn người mê!

Những ai là fan của chương trình The voice Kids - Giọng hát Việt nhí chắc chắn sẽ không thể nào quên được cô bé Milana dễ thương sở hữu một giọng hát khá ấn tượng đã chinh phục được 3 chiếc ghế quyền lực tại vòng Giấu mặt The Voice Kids 2016. Nhưng nay, khi lớn lên, cô bé Milana ngày nào đã trở thành một cô gái vô cùng xinh đẹp với chiến mũi cao, đôi mắt xanh sâu thẳm đặc trưng và vóc dáng chuẩn thu hút. Có thể nói, Milana đã có “cuộc dậy thì trên cả thành công” và bên cạnh đó, cô nàng vẫn giữ được niềm đam mê ca hát của mình cũng như các kỉ niệm với Giọng hát Việt nhí 2016.

Milana là một cô bé đến từng Nga nhưng lại có khả năng nói tiếng Việt khá tốt. Đến với vòng Giấu mặt của cuộc thi, Milana đã lựa chọn một ca khúc tiếng Việt có tên là Về ăn cơm và đã nhận được sự khen ngợi rất nhiều từ 4 vị HLV Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường. Cuối cùng, cô bé cũng đã chọn về team của HLV Vũ Cát Tường vì sự chân thành và ấm áp kèm theo lời hứa sẽ cố gắng học tiếng Việt để có thể hát nhiều bài hát Việt Nam hơn. Tại mùa giải năm đó, Milana xuất sắc giành được ngôi vị Á quân của cuộc thi trong niềm hạnh phúc vỡ oà.

Phần thi Giấu mặt của Milana tại The voice Kids 2016

Sau 3 năm, cô nàng bỗng chia sẻ lại hình ảnh của chương trình trên trang Instagram cá nhân của mình và khán giả mới bất ngờ nhận ra đây chính là Milana của The voice Kids 2016. Mặc dù từ bé, Milana đã có một sắc vóc xinh đẹp nhưng mấy ai ngờ, sau khi lớn lên, cô nàng lại sở hữu một nhan sắc “cực phẩm” như thế này!

Bên cạnh đó, chương trình The vocie Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 vẫn đang trong quá trình casting để tìm kiếm những tài năng âm nhạc nhí. Buổi tuyển sinh trực tiếp kế tiếp sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 20 - 21/4 /2019. Nếu các bé có niềm đam mê với ca hát, hãy đến ngay với chương trình để có cơ hội được toả sáng trên sân khấu của Giọng hát Việt 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất