Giải Trí

Trang Trần gây bất ngờ khi công bố không mang thai, vòng eo lên tới 109cm vẫn diện trang phục bó sát

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhiều người đang ngỡ ngàng trước vòng eo của Trang Trần.

Trước đó khán giả đang thực sự vui mừng khi Trang Trần tiết lộ rằng đang mang thai được 4 tháng. Cựu người mẫu khoe khéo chiếc bụng lùm lùm khiến nhiều người nghĩ rằng, cô nhóc Kiến Lửa sắp tới sẽ có em. Cựu người mẫu chia sẻ “4 tháng rồi cả nhà ạ. Lần này bầu thấy khoẻ mạnh thèm tinh chất lúa mạch lắm ạ.”

Thế nhưng mới đây Trang Trần đã lên tiếng tiết lộ rằng, thực sự cô không hề mang thai. Việc vòng 2 đột ngột “phát tướng” chính là do… bụng mỡ mà thôi. Trang Trần cũng tiết lộ thêm rằng, vòng 2 của cô đang ở mức 109 cm làm nhiều người thực sự bất ngờ.

Mặc dù có vòng eo “quá khổ” thế nhưng Trang Trần vẫn không ngần ngại mặc đồ bó sát. Trên trang cá nhân mới đây của Cựu người mẫu, cô đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất của mình khi diện đồ body-suit. Những tưởng vòng eo không được thon gọn khiến Trang Trần không dám diện đồ khoe body nhưng cô không ngần ngại “phô diễn” điểm xấu của mình.

Trang Trần từng là chân dài nổi tiếng của làng giải trí với cả hai vai trò diễn viên và siêu mẫu. Tuy vậy, những năm gần đây, Trang Trần không còn xuất hiện trên các sàn diễn, chủ yếu tập trung vào việc kinh doanh ẩm thực. Chồng của Trang Trần là Louis Trần, một Việt Kiều đang sống và làm việc tại Mỹ. Dù chưa chính thức tổ chức hôn lễ nhưng cặp đôi đã có chung một cô con gái là bé Kiến Lửa.

Thời điểm sinh con gái đầu lòng, Trang Trần cũng thực sự “phát tướng”. Thời điểm đó, cô tăng 9,5 kg, nhưng sau 16 tháng, cô vẫn còn bị mệt mỏi vì bụng mỡ. Cựu người mẫu chia sẻ, bụng mỡ chính là rào cản khiến cô tự ti vì vòng eo quá khổ của mình. Thế nên việc hiện tại Trang Trần sỡ hữu vòng eo 109 cm khiến nhiều người tin chắc rằng, cô đích thị đang mang thai chứ không phải là do bụng mỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin mới nhất