Giải Trí

Trang Nhung, Hồ Đức Vĩnh và Nhiên Phương rực rỡ trong bộ hình cổ động cho đội tuyển Việt Nam

Trang Ly
Chia sẻ

Bộ hình mới nhất của siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, diễn viên Trang Nhung và Hoa hậu Thái Nhiên Phương mang tinh thần cổ vũ Việt Nam chiến thắng.

Năm 2018 có lẽ là một năm để lại nhiều dấu ấn nhất của bóng đá Việt Nam. Các chàng trai trẻ với màu áo đỏ đã tạo nên kỳ tích ở nhiều đấu trường và đã vượt qua nhiều kỳ vọng của người hâm mộ. Họ không chỉ chiến thắng, họ còn chơi đẹp và tử tế. Họ chinh phục đối thủ bằng tài năng và ý chí, chinh phục người hâm mộ bằng sự chuyên nghiệp và tinh thần không cúi đầu.

Và năm 2018, Chung kết AFF Cup 2018 sẽ là đoạn kết đẹp cho năm rực rỡ nhất lịch sử bóng đá Việt Nam. Tối nay (15/12) trận chung kết lượt về sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình - nơi mà trước đó Việt Nam đã thắng Malaysia 2-0 ở vòng bảng.

Tại trận chung kết lượt đi AFF Cup diễn, ĐT Việt Nam đã xuất sắc cầm hoà đội chủ nhà Malaysia với tỉ số 2-2. Đây là kết quả có lợi cho ĐT Việt Nam trong trận tái đấu diễn ra tối nay. Chúng ta có nhiều lợi thế khi được quay về Mỹ Đình để đá trận lượt về - mà hàng triệu con tim đang hướng đến các chàng trai của đội tuyển Việt Nam.

Hòa chung trong không khí cổ vũ bóng đá, mới đây siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh, diễn viên Trang Nhung, Hoa hậu Thái Nhiên Phương đã chụp bộ ảnh mới với màu áo đỏ sao vàng truyền thống nhằm cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Việt Nam. Họ hi vọng, các chàng trai sẽ cố gắng giành được chiến thắng, đem vinh quang về cho Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất