Giải Trí

Trang Khàn mang bầu lần hai được 4 tháng, chia sẻ rằng đang rất khoẻ mạnh

Kha Vi
Chia sẻ

Thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ.

Từng là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng, thế nhưng hiện tại Trang Khàn (Trang Trần) đã rút lui khỏi làng giải trí để chuyên tâm cho công việc kinh doanh của mình. Nhắc đến Trang Khàn, người ta sẽ nghĩ ngay tới một người vô cùng thẳng thắn và luôn đáp trả antifan mọi lúc mọi người không ngần ngại.

Chuyện gia đình của cô cũng từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Chưa từng tổ chức đám cưới thế nhưng Trang Trần và ông xã Việt Kiều hiện đã có một nhóc tì kháu khỉnh là bé Kiến Lửa. Mới đây, người đẹp khiến ai nấy đều bất ngờ khi chia sẻ đang mang thai lần 2.

Trên trang cá nhân, Trang Khàn chia sẻ bức ảnh với vòng 2 lùm lùm cùng với lời nhắn “4 tháng rồi cả nhà ạ. Lần này bầu thấy khoẻ mạnh thèm tinh chất lúa mạch lắm ạ. Bạn bè nhớ tẩm bổ tui nha”. Hình ảnh cùng lời chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ.

Trong khi ông xã đang ở Mỹ thì Trang Trần và con gái hiện đang sinh sống ở Việt Nam. Ngay khi bức ảnh được đăng tải, nhiều lời chúc đã được gửi tới Cựu người mẫu: “Chúc mừng Kiến Lửa chuẩn bị có em”, “Ôi, 4 tháng rồi mà giờ mới tiết lộ”, “Chúc mừng chị…”.

Thế nhưng một số người đang đặt câu hỏi rằng, Trang Khàn đang đùa mà thôi. Bởi việc cô nhắc tới “tinh chất lúa mạch” làm nhiều người liên tưởng tới việc Trang Khàn thèm uống bia sau 1 thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội. Chính vì thế có người đã lên tiếng hỏi rằng “Đây là bụng bầu hay bụng bia chị ơi”.

Hiện tại sau lời chia sẻ, Trang Trần vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện này. Nhiều người cũng hi vọng, Cựu người mẫu sẽ có thêm 1 nhóc tì để con gái đầu được vui vẻ hơn.

Nhiều người vẫn thường đặt câu hỏi rằng, tại sao ông xã Trang Trần lại quyết định gắn bó với cô suốt đời. Nhiều câu hỏi xoay quanh câu chuyện gia đình Cựu người mẫu cũng đã được đặt ra. Trước đó, ông xã Trang Trần - Louis Trần đã từng chia sẻ:

“Em chẳng nói thương tôi, tôi cũng chẳng nói yêu em. Tôi chỉ biết vì đó là em. Bạn bè tôi hay hỏi: Nó đẹp không?: Không. Dịu dàng không?: Không. Nết na, nhu mì lại càng không… Rồi nó có cái gì? Trái tim. Đến giờ phút này đây, tôi luôn hỏi bản thân: Tôi yêu gì ở em? Xin thưa, không một thứ gì ngoài con tim của em. Và vì đó là em.

Mỗi lần tôi bên em, em có chì chiết, mắng nhiếc, trách móc, tôi cũng chỉ im lặng, tôi không trả lời, cũng chẳng trả vốn. Tôi chỉ lẳng lặng đặt tay lên tim em và hỏi: Có phải con tim em đang nghĩ thế không, rồi bản thân em sẽ cho anh câu trả lời.

Bạn bè tôi hay nói tôi giỏi, tôi bảo không, tôi chỉ may mắn được chiếm hữu người đàn bà giỏi. Và đó là em. Anh không biết con đường sắp bước đi phía trước của chúng ta như thế nào, có thể em muốn đi một mình cho nhanh nhưng nếu muốn đi xa hãy cho anh biết”.

Chia sẻ

Bài viết

Kha Vi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất