Giải Trí

Trần Tiểu Vy khoe vẻ đẹp ngọt ngào trước lúc bước vào phần thi tài năng của Miss World 2018

Minh Minh
Chia sẻ

Những bức ảnh đã được Hoa hậu Việt Nam 2018 chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Miss World 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc với nhiều đối thủ nặng kí khác đến từ các nước trên thế giới. Trước đó, Miss World đã chính thức khởi động với phần thi đầu tiên Top of the World. Phần thi này sẽ chọn ra những điệu múa đặc sắc từ các nước để biểu diễn chính tại đêm chung kết Miss World.

Đại diện Việt Nam - Hoa hậu Trần Tiểu Vy mang đến phần thi Top of the World với điệu múa trong diễn xướng hầu đồng một loại hình nghệ thuật cổ truyền của Việt Nam gắn liền với nghi thức hầu đồng. Cô nàng lựa chọn 1 bộ đồ cô đồng màu xanh cực kỳ nổi bật.

Và trong hôm nay (13/11), Trần Tiểu Vy sẽ bước vào phần thi tài năng. Đây là một trong những phần thi khó khăn và thử thách dành cho các thí sinh tham gia Miss World. Mới đây, hình ảnh hậu trường mới nhất của phần thi tài năng của Tiểu Vy đã được hé lộ.

Đại diện Việt Nam diện 1 trang phục áo dài cách điệu ngọt ngào. Và ca khúc Lạc trôi chính là điều đặc biệt mà Tiểu Vy đem đến Miss World 2018. Và trong chiều nay, Hoa hậu cùng các thí sinh trong nhóm của mình sẽ bước vào vòng thi tài năng.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Tiểu Vy cũng chia sẻ thêm những hình ảnh vô cùng rạng rỡ xinh đẹp trong chiếc đầm xòe màu hồng. Đại diện Việt Nam vô cùng nổi bật cùng với nụ cười ngọt ngào trên môi. Sau đó, cô cùng các thí sinh khác đã có 1 buổi ăn trưa để tiếp thêm năng lượng trước khi bắt đầu bước vào phần thi tài năng vào buổi chiều hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất