Giải Trí

Tin nhắn lúc nửa đêm của Trấn Thành và Hari Won: Nhớ chồng như thiếu oxy cần ông xã về hô hấp để sống lại

Hà Vy
Chia sẻ

Tình cảm của Hari Won và Trấn Thành sau 4 năm vẫn mặn nồng như ngày nào.

Về chung nhà gần 3 năm thế nhưng tình cảm của Trấn Thành và Hari Won vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ ghen tị. Cả hai vẫn dành cho nhau những lời lẽ cử chỉ hạnh phúc và xuất hiện cùng nhau mọi lúc mọi nơi. Mùa dịch Covid-19 đã qua, cả hai đã quay trở lại với công việc.

Một quãng thời gian dành cho nhau ở nhà khi được lệnh cách ly toàn xã hội, vợ chồng Hari Won - Trấn Thành lại tất bật với công việc. Là những nghệ sĩ hot của showbiz Việt, việc cả hai quay cuồng trong “mớ công việc” cũng như đi làm tới tối muộn là điều dễ hiểu.

Mới đây, dòng tin nhắn Trấn Thành gửi Hari Won khi đi quay muộn về nửa đêm khiến nhiều người cảm thấy ấm áp. Nam MC nhắn cho bà xã rằng “Anh đuối quá”. Đáp lại, Hari Won đã ngọt ngào ủng hộ ông xã rằng “Cố lên chồng ơi, em cũng nhớ chồng muốn chết. Không có chồng em như thiếu oxy, chồng mau về hô hấp em sống lại đi”.

Có vẻ Trấn Thành đã phải phì cười trước những lời chia sẻ của bà xã, anh còn “mắng yêu” bà xã rằng “con điên” nhưng không quên đi kèm đó là một chữ thương. Đoạn tin nhắn ngọt ngào lúc nửa đêm của Trấn Thành và Hari Won vừa đáng yêu, vừa khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Trước đó khán giả cũng được một phen thích thú khi Hari Won cũng thường xuyên xuất hiện trong hậu trường những buổi ghi hình của Trấn Thành. Mỗi năm vào những dịp kỉ niệm, cả hai vẫn thường dành cho nhau những lời đường mật, ngọt ngào. Tới nay, khán giả vẫn thấy một cặp vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất