Giải Trí

Trấn Thành 'tố' Hari Won thiếu nghị lực khi đòi ăn giữa đêm mặc dù suốt ngày nói 'Tôi muốn giảm cân'

Hà Vy
Chia sẻ

Nhiều người đã phải phì cười vì hai vợ chồng Trấn Thành và Hari Won.

Nhắc tới Trấn Thành - Hari Won, bên cạnh sự nghiệp của cặp đôi ngày càng thăng hoa, phong cách thời trang sành điệu thì tình cảm của cả hai luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả. Không thể phủ nhận rằng, cả hai luôn xuất hiện cùng nhau, dành cho nhau những lời ngọt ngào. Nhiều người thầm ghen tị mà tình cảm cũng như sự thể hiện mà cả hai dành cho nhau. Không những thế, Trấn Thành được nhiều người đặt cho biệt danh là “người đàn ông chiều vợ nhất quả đất”.

Nhiều người vẫn thường nói rằng, lấy chồng phải lấy 1 người đàn ông như Trấn Thành mới thực sự xứng đáng. Trấn Thành không ngại ngần vào bếp nấu ăn cho bà xã cũng như yêu chiều vợ kể cả những lúc vợ đi diễn về muộn. Mới đây, Trấn Thành một lần nữa phải khiến nhiều người xuýt xoa khi đích thân vào bếp nấu đồ ăn khuya cho Hari Won.

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ “Vợ sợ mập, nhưng đêm vẫn đói! Làm sao đây? Ok, chiều bà luôn!”. Và giữa khuya, nam danh hài đã chiều lòng bà xã bằng 1 đĩa thức ăn mặc kệ những lời quyết tâm giảm cân trước đó của Hari Won.

Thế nhưng ngay sau khị ông xã tố “thiếu nghị lực”, Hari Won lập tức đáp trả rằng “Tôi chiều ông thì có, tôi nói no không ăn đâu. Tôi đang giảm cân. Mà do ông muốn ăn nên làm rồi xong bắt tui ăn luôn” thế nhưng cũng không quên gật gù “Công nhận ngon thật!”. Có vẻ, Hari Won là người thiếu nghị lực thật sự khi vừa lên tiếng giải thích xong nhưng lại trầm trồ khen ngợi ông xã.

Có vẻ mùa dịch Covid-19 khiến vợ chồng Trấn Thành và Hari Won “sản xuất” nhiều câu chuyện phì cười khác nhau. Trước đó nam MC từng bảo “Nếu mình không giảm cân được, thì làm cho người xung quanh mập lên”. Trong khi đó, Hari Won tiết lộ rằng cô đã tăng 4kg trong mùa dịch và đang hì hục tập tành để không bị tăng cân nhiều quá. Nhưng có vẻ, câu chuyện tăng cân của Hari Won sẽ chưa có dấu hiệu dừng lại khi có một “đức lang quân” luôn “trêu ngươi” bà xã bằng việc nấu các món ăn ngon.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin mới nhất