Giải Trí

Trấn Thành 'kính nể' hết lời khen ngợi Mỹ Tâm sau dự án phim mới: 'Mỹ Tâm xứng tầm một SIÊU SAO quốc tế!'

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Đọc những lời khen có cánh của Trấn Thành dành cho bộ phim điện ảnh của Mỹ Tâm mà khán giả cũng muốn kéo nhau ra rạp xem ngay lập tức.

Sau dự án phim điện ảnh mới nhất của nàng ca sĩ tóc nâu - Mỹ Tâm, cô đã nhận được cơn mưa lời khen ngợi dành cho bộ phim của mình không những từ khán giả hâm mộ mà còn cả trong giới nghệ sĩ và làm phim chuyên nghiệp. Chị trợ lý của anh được đầu tư bằng cả tâm huyết của Mỹ Tâm đã mang lại một hiệu ứng ngoài sức mong đợi của cô nàng.

Mới đây, MC Trấn Thành sau khi thưởng thức xong bộ phim vừa đang sốt vé của Mỹ Tâm thì nam MC đã lập tức đăng tải dòng trạng thái chia sẻ cảm nghĩ của mình. Trấn Thành không ngớt lời khen ngợi nữ ca sĩ và so sánh Mỹ Tâm ngang hàng với những ngôi sao quốc tế: “Mỹ Tâm xứng tầm 1 SIÊU SAO quốc tế. Không làm thì thôi, làm cái gì ra cái đó. Chị đã mở ra một kỷ nguyên mới về lối diễn xuất cho những vai gọi là “nữ chính” trong điện ảnh Việt và cho cả bản thân chị - một loại tính cách chân thật, dứt khoát, thẳng thắn, tinh nghịch nhưng cực kỳ chín chắn, không màu mè, không 1 chút bánh bèo mà lại vô cùng…. “đàn bà”.

Bên cạnh đó, bằng chuyên môn trong làng giải trí của mình, Trấn Thành còn nhận định đây là một bộ phim tuyệt vời và đáng để ra rạp xem vào dịp đầu năm mới: “Chị đã cố gắng “đời” nhất có thể trong từng câu thoại, từng cảnh quay, dung dị như chính con người chị ở ngoài. Chị vận hành tâm lý từ vui sang buồn một cách ngọt ngào và tinh tế đến nỗi như kiểu rõ ràng bả cho mình uống cafe sữa, mà bả bơm cafe thêm vô lúc nào không biết để khi đặt ly xuống bàn, ta nhận ra nãy giờ mình đang uống cafe đen…. không đường - một cảm giác tận cùng của nỗi đau”.

Trấn Thành còn có đôi nét về nét diễn xuất của ca sĩ Mỹ Tâm với những lời tán dương vô cùng chân thành: “Điều đáng khen ngợi hơn nữa là lối diễn của Tâm lần này cực kỳ văn minh, không một chút sến sẩm. Nó vượt xa mong đợi của khán giả và ngay cả fan của Tâm. Đến nỗi, lâu lâu tôi cứ thốt lên trong rạp: “Tâm! Rút cuộc chị là ca sỹ hay diễn viên vậy”? Nói không ngoa thì ngay cả một diễn viên chuyên đóng vai nữ chính chuyên nghiệp cũng chưa chắc đóng vai này hay và làm khán giả “cảm” được nhân vật như Tâm. Tôi nói thẳng, đây không chỉ là diễn xuất của một ca sỹ, mà của một “ngôi sao quốc tế thực thụ” trong làn điện ảnh đương đại. Thoại thì đời, biểu cảm thì cưng, nói chuyện thì duyên, cá tính đậm đà, cười quá xinh, khóc vẫn đẹp. Một đẳng cấp quốc tế!!!!”.

Bộ phim của Mỹ Tâm nhận được sự quan tâm rất lớn từ dư luận, bên cạnh những lời khen ngợi và đánh giá cao thì cũng có những ý kiến trái chiều khác. Và bởi vì quá yêu mến sản phẩm điện ảnh này của Mỹ Tâm và sự đầu tư tâm huyết của nữ ca sĩ và ekip, Trấn Thành cũng có những lời bênh vực rất đáng suy ngẫm: “Có một số người nói: “Mỹ Tâm hên thôi, do hợp vai, bả bê nguyên con người bả ngoài đời vô chứ có cần đóng gì đâu”! Dạ xin thưa tiếp, vậy ai cảm thấy dễ thì thử bưng mình ngoài đời vô diễn đi sẽ rõ. Hoặc chọn luôn cô diễn viên nào hợp vai bưng vô luôn thử đi cũng sẽ rõ. Kkkkk sẽ thấy sự khác biệt àh! Thật ra, với tôi, phim này thành công hay không hết 80% là do nữ chính rồi. Chỉ nói thế thôi. May thì có may thật đấy, nhưng đây là sự đầu tư nhân vật nghiêm túc, đừng định nghĩa nó là sự ăn may. Yêu cầu quá nhiều để làm gì, trong khi đời người, đôi khi chỉ cần một lần thật trọn vẹn để được toả sáng và lưu danh? Vẫn tiếp tục là fan Mỹ Tâm! Kính nể! Chúc phim đại thắng!!!!”.

Và cuối lời chia sẻ, Trấn Thành cũng không quên kêu gọi khán giả nhất định phải đi xem bộ phim này của Mỹ Tâm. Có thể nói rằng, sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và đông đảo nghệ sĩ và khán giả dành cho Chị trợ lý của anh đã làm cho sức nóng của bộ phim lan rộng hơn bao giờ hết. Và cũng chính vì điều này, đây xứng đáng là một bộ phim mở màn cho năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất