Giải Trí

Trấn Thành - Hari Won yêu nhau thì có gì sai?

Chia sẻ

Cả hai có đủ lý do để chọn đối phương là “nửa kia” của mình. Nếu nam diễn viên hài - MC nổi tiếng thuộc mẫu đàn ông tử tế, hết mực quan tâm người yêu thì nữ ca sĩ cũng xinh đẹp, tài năng không kém.

Có thể nói, chuỗi hình ảnh ghi lại những khoảnh khắc đầy tình tứ, thậm chí là khóa môi nhau tại một quán ăn giữa Trấn Thành và Hari Won vào chiều 3/2 thực sự khiến showbiz Việt dậy sóng. Rất nhiều ý kiến “bùng nổ” trước sự kiện gây “bão” này, họ trách Hari đã không chung thuỷ, trách Trấn Thành giả dối, trách cả hai… lừa gạt Tiến Đạt. Nhưng nếu chúng ta bình tâm lại, hãy một lần tự hỏi: “Liệu Trấn Thành và Hari thực sự có phạm lỗi “tày trời” như chúng ta nghĩ?”.

Bởi lẽ thực tế, về cả tình và lý, nam diễn viên hài - MC đắt show nhất nhì Vbiz ở thời điểm hiện tại vẫn còn độc thân và giọng ca Hương đêm bay xa cũng chịu cảnh “chăn đơn gối chiếc”. Vậy tại sao cư dân mạng lại thất vọng, chỉ trích khi cả Trấn Thành hay Hari đều chẳng hề “bắt cá hai tay”? 

hari-won-

Trấn Thành và Hari Won

Những hình ảnh tình tứ gây bão dư luận của cả hai vào chiều 3/2.

Những hình ảnh tình tứ gây bão dư luận của cả hai vào chiều 3/2.

Có hàng tá nguyên nhân để Trấn Thành rung động trước Hari Won như vẻ ngoài xinh đẹp, khiếu hài hước, diễn tốt, hát ổn… Bên cạnh đó, trong quãng thời gian cùng tham gia dự án phim Bệnh viện ma, việc thường xuyên chứng kiến người đồng nghiệp mà bản thân dành cảm tình tốt và nhiều lần kết hợp ăn ý phải lủi thủi đi sớm về khuya, thử hỏi anh làm sao không xót hay thương hoa tiếc ngọc? Đây có lẽ cũng là một yếu tố khiến trưởng phòng Ơn giời, cậu đây rồi! quyết định chủ động theo đuổi đối phương.

Riêng Hari Won, cô đủ lý do mở lòng đón nhận Trấn Thành vì anh là mẫu đàn ông tốt, tình cảm, chu đáo, luôn biết cách quan tâm chăm sóc người mình yêu - điều nữ ca sĩ hiếm khi tìm thấy được nơi tình cũ qua 9 năm gắn bó. Trong bài trả lời phỏng vấn độc quyền cùng Saostar.vn, diễn viên Mai Hồ từng chẳng ngần ngại khẳng định, Trấn Thành là người đàn ông tử tế và sống có tình, có nghĩa.

tranthanh0

Trấn Thành chia sẻ, anh yêu Hari Won nhưng không phải là người thứ 3 và mong tất cả đừng công kích “nửa kia” của mình quá tay vì cô ấy chẳng có lỗi.

Xin mượn câu hát: “Tình yêu không có sai hoặc đúng, chỉ cần trái tim rung động” trong bản hit Lắng nghe nước mắt (Mr. Siro) để thay cho lời nhận xét từ người viết về mối tình vừa chớm nở nhưng đã gây bão trên. Quả thật, tình yêu không có đúng sai bởi vốn dĩ, nó có lý lẽ riêng của nó. Một anh chàng con nhà đại gia, điển trai như “soái ca” vẫn có thể yêu cô gái làng chơi, hư hỏng… thì chuyện Trấn Thành phải lòng Hari Won đâu có gì đáng gọi là sai trái - nhất là khi họ rất đẹp đôi, xứng danh trai tài gái sắc.

Điểm trừ đáng tiếc duy nhất trong cuộc tình này nằm ở việc cả hai chọn cách đối mặt và xử lý chưa thật khéo léo, triệt để trước tin đồn hẹn hò cách nay 2 tuần. Lúc đó, Trấn Thành cho hay, anh xem Hari Won như em gái. Trong khi, nữ ca sĩ sinh năm 1985 xác nhận, mình với “nửa kia” chỉ là đồng nghiệp thân thiết.

tranthanh4

Giá như cặp đôi lên tiếng thừa nhận đang yêu nhau thay vì giữ thái độ tiền hậu bất nhất thì chắc hẳn họ không phải hứng chịu nhiều “gạch đá” giống hiện tại. Chỉ cần một trong hai lên tiếng rõ ràng trước khi loạt ảnh gây choáng váng kia được đăng tải, Trấn Thành sẽ thoát tiếng người thứ 3. Còn Hari Won, cô cũng không bị chỉ trích là kẻ phản bội, trơ trẽn hay nhận chẳng ít yêu cầu hãy cuốn gói về Hàn Quốc…

Ngoài ra, chuyện Hari Won liên tiếp tỏ vẻ đau buồn trên trang cá nhân sau thời điểm chia sẻ thông tin đường ai nấy đi với Tiến Đạt, Trấn Thành vướng nghi án “cặp kè” cả trai lẫn gái, hay người hâm mộ tiếc nuối cho mối tình kéo dài 9 năm nhưng đoạn kết không có hậu… là một số nguyên do dẫn đến phần đông công chúng cảm thấy khó chấp nhận việc cả hai yêu nhau.

Thế nhưng, chẳng khó lý giải vì sao cả Trấn Thành lẫn Hari Won lại né tránh, giấu nhẹm mối quan hệ thực sự vì thời gian họ đến với đối phương quá ngắn - 3 tháng sau chia tay và đúng hai tuần kể từ ngày tin tức về mối tình đẹp như tiểu thuyết bất ngờ tan rã được các phương tiện truyền thông cập nhật. Cũng có giả thuyết cho rằng, trong khoảng thời gian hai tuần Hari Won cố gắng vượt qua sóng gió mới đây, chính sự kiên trì cùng những ân cần của Trấn Thành đã khiến cô động lòng.

tranthanh3

Dẫu thực hư câu chuyện thế nào, chúng ta không ở trong chăn thì sao biết chăn có rận? Vậy nên, xin những người ngoài cuộc hãy thôi phán xét, đồng thời dừng đưa ra kết luận mà bản thân tự mặc định là đúng, chúng ta nên chăng áp đặt suy nghĩ của mình vào chuyện tình của người khác? Ở tâm thế kẻ vừa đánh mất mối tình ngỡ đã thành đôi, Tiến Đạt vẫn xem tình cũ là bạn và mong tất cả đừng miệt thị, đừng trách Hari thì cớ gì chúng ta lại hả hê xát muối vào tim cô gái vốn mỏng manh, yếu đuối cùng người đến sau như Trấn Thành?

Về nhận định Trấn Thành - Hari Won cố tình tạo scandal tình cảm nhằm PR cho phim mới, thiết nghĩ, đây là điều khó xảy ra khi cặp đôi này chẳng có lý do gì đáng để làm vậy. Cả hai đều có chỗ đứng ở showbiz Việt, mức cát-sê ổn định nên họ không ngốc đi đánh đổi tiếng tăm, tình cảm yêu mến của khán giả mà họ cất công gầy dựng trong nhiều năm qua bằng chiến dịch PR “dại dột” này.

Chuyện Trấn Thành và Hari Won yêu thật, yêu giả hồi sau sẽ rõ. Thế nên trước mắt, chúng ta hãy thôi phán xét, chỉ trích hay ném đá những người trong cuộc bởi biết đâu họ lại trở thành cặp đôi đẹp của Vbiz sau Trường Giang - Nhã Phương.

Clip: Trấn Thành đề nghị Hari Won công khai việc hẹn hò trong gameshow

Chia sẻ
Tin mới nhất