Giải Trí

Trấn Thành cùng Lê Giang, Trúc Nhân, Quang Trung và Ali Hoàng Dương đến thăm quán ăn nghệ sĩ Hoàng Lan: Ngon nhứt nách!

Homie
Chia sẻ

Anh chàng đã mở lời kêu gọi khán giả đến ủng hộ quán ăn của đàn chị.

Hôm nay 14/3, MC Trấn Thành cùng với các nghệ sĩ thân thiết đã đến thăm diễn viên Hoàng Lan và quán ăn mà đàn chị tự mở. Ở tuổi 60, NSƯT Hoàng Lan gặp nhiều vấn đề về sức khoẻ, đối mặt với nhiều căn bệnh như viêm đa khớp, thoát vị đĩa đệm, nhồi máu não và nặng nhất là Parkinson khiến tay chân lúc nào cũng run rẩy, yếu ớt. Sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật với nhiều biến cố và sự thay máu của nhiều lớp đàn em, duy chỉ có tình cảm của các thế hệ nghệ sĩ dành cho cô là không thay đổi.

Là những người em trong nghề, MC Trấn Thành, Lê Giang, Trúc Nhân, Quang Trung, Ali Hoàng Dương đã cùng nhau đến thăm và ủng hộ quán ăn của nữ diễn viên sinh năm 1959. Trên trang Facebook, Trấn Thành chia sẻ: “Gia đình đi thăm chế Hoàng Lan. Thấy thương, bữa nay ngồi được rồi. Thấy chỉ khoẻ cũng mừng. Mà quán cơm Việt Nam của chỉ bán ngon lắm nha. Hôm qua em ăn lẩu mắm và cơm cháy cá dứa khô chiên giòn. Ngon nhức nách. Ai muốn ăn qua ủng hộ chị Hoàng Lan nha. Quán nghệ sỹ Hoàng Lan, 017 lô Y chung cư NGÔ GIA TỰ Q.10. Rất ngon nha, em bao. Kính mời kính mời. Có giao tận nơi: 0896620507“.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm nghệ sĩ gắn bó giữa các thế hệ, ngay cả khi các bậc tiền bối gặp khó khăn. Trước đó, nhiều nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, MC Kỳ Duyên, Cát Phượng, Phi Phụng…cũng đã đến thăm và giúp đỡ nữ nghệ sĩ Hoàng Lan để cô có điều kiện chữa bệnh.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin mới nhất