Giải Trí

Đâu chỉ có Trấn Thành nấu ăn cho Hari Won, Nhã Phương cũng được Trường Giang cưng chiều hết nấc

Hà Vy
Chia sẻ

Nhã Phương khiến nhiều người ghen tị khi khoe cảnh ông xã vào bếp nấu ăn cho mình.

Kể từ sau khi kết hôn, cuộc sống của Trường Giang - Nhã Phương luôn là đề tài nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Cả hai vẫn thường xuyên chia sẻ cuộc sống đời thường với những khoảnh khắc dễ thương.

Mới đây, Nhã Phương khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ bữa ăn được ông xã tự tay vào bếp chuẩn bị. Nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ: “Cứ đêm về. Anh muốn em sống sao”. Những món ăn như salad cá tuyết, cá tuyết áp chảo với tôm, salad ức gà nướng, fish and chip. Không những thế, nữ diễn viên còn chia sẻ bức ảnh Trường Giang đang vào bếp làm nhiều người phải thầm ghen tị.

Có vẻ, những món ăn của Trường Giang nấu cho bà xã ăn đều là chuẩn đầu bếp 5 sao. Ai nấy đều tấm tắc khen Trường Giang là ông chồng yêu vợ, thương con. Ai nấy đều nói rằng, đời này lấy chồng phải lấy một người giống như Trường Giang.

Trước đó, Nhã Phương cũng từng chia sẻ rằng, người chủ yếu nấu ăn trong gia đình từ ngày cô kết hôn chính là ông xã Trường Giang. Người đẹp Tuổi thanh xuân khoe chồng nấu ăn ngon đến nỗi cô không còn muốn ăn ngoài.

Thực tế, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương kín tiếng trong chuyện đời tư. Đây có lẽ là lần đầu tiên, Nhã Phương chia sẻ những món ăn được ông xã nấu. Nếu nói về tài nghệ nấu ăn của Trường Giang, khán giả đều có thể đã nhiều lần biết tới.

Mới đây, Nhã Phương cũng đã chia sẻ những hình ảnh luyện tập của bản thân mình. Người đẹp vui vẻ chia sẻ “ngày tập, đêm ăn” với những bức ảnh đang luyện tập tại gia. Có vẻ Trường Giang không cần lo sợ bà xã của mình tăng cân đâu, vì Nhã Phương vô cùng ý thức về việc giữ dáng cho mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất