Giải Trí

Trấn Thành bị 'cướp vợ', nhân vật 'to gan' dám làm điều này chính là…

Nhã Nam
Chia sẻ

Nhiều người đang rất ngạc nhiên khi Trấn Thành đăng tải thông tin rằng anh đã bị "cướp vợ".

Trong những ngày dịch vệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các sao Việt đang thực sự phải hoãn hết toàn bộ lịch trình để có thể đảm bảo sức khoẻ cũng như sự an toàn cho khán giả. Hầu hết mọi người đều dành thời gian chăm sóc bản thân, gia đình.

Vợ chồng Trấn Thành cũng không hề ngoại lệ. Kể từ khi có thông tin “cách ly toàn bộ xã hội”, người dân phải hạn chế ra đường, vợ chồng Xìn - Ri đã thực hiện nghiêm túc việc ở nhà và không ra đường. Cả hai dành thời gian chắm sóc nhau cũng như thú cưng trong nhà.

Mới đây, Trấn Thành đã lên tiếng vô cùng “bức xúc” rằng, mình đang trở thành “con ghẻ” trong nhà. Không những vậy, anh còn thông báo rằng anh chính thức “mất vợ, mất luôn chỗ ngủ” và thủ phạm tranh giành với anh không ai khác chính là chú mèo cưng của hai vợ chồng.

“Chính thức mất vợ, nó tràn lên giường. Nó ngủ chỗ tui luôn và con vợ tui cho phép” nam MC ngậm ngùi chia sẻ. Nhiều người đã phải phì cười khi Trấn Thành chia sẻ bức ảnh Hari Won nằm trên giường “tay trong tay ôm ấp” chú mèo cưng. Ai nấy đều trêu đàu rằng “tuesday” của Hari Won quả thực vô cùng bất ngờ khiến ai nấy đều câm nín.

Thế nhưng, Trấn Thành còn xứng đáng là “thánh nhọ” của năm khi trước đó bị chính bà xã của mình “bóc mẽ” thói quen “xấu” vào dịp kì nghỉ lễ dài ngày. Đó chính là “hát hò suốt ngày” và chưa có dấu hiệu dừng. Không những thế, Hari Won còn phải “đăng đàn” tố cáo rằng muốn đuổi Trấn Thành ra khỏi nhà vì sợ mập.

Trấn Thành còn từng phải “đăng đàn” tố cáo thêm rằng hai “đứa con cưng” của mình bám Hari Won kinh khủng. Nam danh hài đã phải thốt lên “Cuộc đời vốn dĩ bất công. Đứa 2 người bám, đứa không người nào!”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất