Giải Trí

Chỉ 1 phút, Trấn Thành đã chuyển trạng thái từ hơi đói sang đói nặng, không đùa được đâu

Nhã Nam
Chia sẻ

Vì sự nghiệp giảm cân, Hari Won không ngại “bóc phốt” Trấn Thành.

Chỉ cần nhắc đến Trấn Thành - Hari Won, nhiều người đều phải phì cười vì độ hài hước của cặp đôi này. Không ngại ngần “bóc phốt” nhau mọi lúc mọi nơi, vợ chồng Trấn Thành xứng đáng là cặp đôi lầy lội nhất showbiz Việt.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hari Won quyết định “bóc phốt tật xấu” ăn khuya của Trấn Thành. Theo đó, vào khoảng 23h41, Trấn Thành nhắn tin cho Hari Won là đang trên đường về nhà và cảm thấy hơi đói.

Thế nhưng khi Hari Won trả lời “Không được ăn, mình nên giảm cân” thì ngay sau đó 1 phút (23h42), Trấn Thành đã chuyển trạng thái từ hơi đói sang “Đói quá đói”, “Đói nặng, không đùa được đâu” và còn bonus kèm từ “Thật” để xác nhận tình trạng của mình. Hari Won đã phải ngạc nhiên nói rằng “Trong vòng 1 phút, chuyện gì xảy ra với chồng tui” khiến ai nấy đều phì cười.

Nhiều người còn phải bình luận, rằng đây đích thị là nguyên nhân khiến Trấn Thành tăng cân không kiểm soát và có biệt danh là “Đuông Dừa”. Có vẻ từ sau khi lấy vợ, động lực giảm cân của nam danh hài đã “xuống đốc không phanh”.

Trước đó Hari Won cũng từng chia sẻ bức ảnh Trấn Thành tự tay xuống bếp nấy bữa khuya cho mình. Mặc dù chỉ là món mì gói xào trứng nhưng với Hari Won, đây còn chứng minh cho tình yêu mà Trấn Thành dành cho cô. “Đi làm về khuya, tôi quá mệt, nhưng anh ấy nói em muốn ăn mì không? anh nấu cho. Trước giờ chưa bao giờ anh ấy nấu gì cho tôi cả, nên tôi gật đầu liền. Và cũng khá là ngon đấy. Đối với ngườita chỉ là mì gói xào nhưng tôi thích. Tình yêu tràn đầy”.

Có vẻ sở thích ăn khuya của vợ chồng Trấn Thành đã “lây lan” cho nhau. Có lần nam danh hài còn bị Đại Nghĩa “bóc phốt”: “Tôi từng tận mắt thấy trợ lý của Trấn Thành mang một hộp chè khoai môn, khoai bắp, khoai mỡ… hay gì nữa mà có chan nước dừa bên trên vào lúc đêm khuya”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất