Giải Trí

Trải nghiệm miễn phí dịch vụ trả tiền trên Fanship của Black Pink, Twice

T.H
Chia sẻ

Câu lạc bộ fan online có trả tiền– Fanship của GOT7, Black Pink, Twice, The Boyz và loạt nghệ sĩ Hàn đang mở trải nghiệm miễn phí cho fan cứng chưa đăng ký.

Fanship - hình thức Câu lạc bộ fan online có trả tiền được VLIVE xây dựng vào đầu tháng 6 năm 2019, 1 năm sau khi dự án V Heartbeat được triển khai tại Việt Nam. Dịch vụ mới này được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa Fancafe, Daum của Hàn Quốc với nền tảng phát sóng trực tiếp của VLIVE. Tại ngôi nhà chung này, cộng đồng người hâm mộ và thần tượng sẽ có một ngôi nhà chung để theo dõi các hoạt động của nhau.

Nghệ sĩ thì dành nhiều ưu tiên độc quyền cho người hâm mộ như livestream, thông báo hoạt động, đăng video/ ảnh chưa từng công bố. Thậm chí, họ sẽ dành thời gian để “tám” với fan. Đồng thời nhìn vào số lượng fan đăng ký, họ sẽ biết được fan cứng của mình gồm những ai, “level” thân thiết thế nào.

Bên cạnh đó, cộng đồng fan với các trưởng nhóm, trưởng CLB tự phát sẽ quy tụ cùng nhau trong một không gian “OFFICIAL”. Mỗi một tin/post chính thức đều sẽ có thông báo tới từng thành viên, để không một ai bỏ lỡ hoạt động nào.

Đặc biệt, mỗi thành viên sẽ có cơ hội được mua trước vé concert/fan meeting/ fansign hoặc các sản phẩm phát hành chính thức bởi nghệ sĩ. Riêng với các sự kiện của VLIVE tổ chức đồng hành cùng các ngôi sao, thì thành viên Fanship có cơ hội tham gia miễn phí.

Hiện tại, tất cả người hâm mộ muốn tham gia Fanship của nghệ sĩ Hàn Quốc đều phải trả tiền. Tuy nhiên, trong thời gian từ 1/10 - 31/10/2019, những ai chưa đăng ký Fanship nhưng đã theo dõi kênh thường sẽ có cơ hội được trải nghiệm miễn phí các quyền lợi của thành viên Fanship.

Ngày 1/10, Fanship của các nghệ sĩ Kpop sẽ được mở để trải nghiệm gồm: GOT7, IKON, Black Pink, Twice, Mamamoo, B1A4, The Boyz, Lovelyz. Ngày 2/10, sẽ là Infinite, BTOB, Apink, Winner, MonstaX, Seventeen.

Chi tiết tham khảo tại: https://www.vlive.tv/promotion/fanship và page VLIVE để được hướng dẫn.

Riêng ở Việt Nam, các fan cứng tham gia Fanship của các nghệ sĩ Vpop vẫn sẽ được miễn phí đến hết 31/12/2019. Các nghệ sĩ Việt đã mở Fanship gồm: Quốc Trường, Vũ Cát Tường, Bích Phương, Soobin Hoàng Sơn, Hương Giang, Đức Phúc, Gin Tuấn Kiệt, Monstar, Uni5, Zero9, Amee.

Để không bỏ lỡ bất kỳ tin tức giải trí nào khác, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS, Android, PC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất