Giải Trí

Tình như dàn cast 'Bố Già', hết phim liền rủ nhau đi du hí Hàn Quốc

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Sự thân thiết giữa các diễn viên khiến các fan hâm mộ thích thú

Sau 5 tập phim, webdrama Bố Già của Trấn Thành đã nhận được nhiều tình cảm và sự chú ý từ khán giả. Với sự thành công của bộ phim, “đại gia đình” Bố Già đã có chuyến du lịch Hàn Quốc xả hơi cùng những bức ảnh mặn mòi do chính Hari Won đăng tải trên trang cá nhân của mình.

Với sự kết hợp ăn ý của dàn diễn viên trong phim, có thể thấy tình cảm của “đại gia đình” cũng dần trở nên thân thiết hơn. Lần này các diễn viên đã có màn hóa trang “quay ngược thời gian” với những bộ hanbok truyền thống Hàn Quốc. Trang phục cầu kỳ là vậy, cũng không thể ngăn độ “mặn mòi” của các diễn viên khi tạo dáng hài hước khiến các fan hâm mộ cười ná thở.

Tạo dáng gây cười vậy thôi, các thành viên đều đã kịp có cho mình 1 bức hình khoe dáng cùng trang phục hanbok giữa tiết trời mùa xuân của Hàn Quốc.

Bố già là bộ phim nói về tình thương của một người cha dành cho gia đình của mình. Sự nghèo khó và vất vả khiến ông trở thành 1 người cục cằn và có phần thô lỗ, dù vậy tình cảm mà ông dành cho gia đình luôn là điều bất biến. Với 5 tập phim, Bố già đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả bởi những tình tiết cảm động . Cùng ngắm lại những tấm hình vui vẻ dàn cast trong chuyến đi du lịch Hàn Quốc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất