Giải Trí

'Tình đầu Park Seo Joon' - Kwon Nara tiết lộ từng suýt bị bắt cóc khi còn là thực tập sinh

DAO DAO
Chia sẻ

Đó thực sự là một trải nghiệm đáng sợ của Kwon Nara, phải không?

Mặc dù đã hai tuần kể từ khi Itaewon class kết thúc, người hâm mộ vẫn không thể thực sự thoát khỏi sức hút Kwon Nara. Kết quả là, một câu chuyện trong quá khứ của nữ diễn viên khi còn làm thực tập sinh trong chương trình Ask Us Anything một lần nữa được đưa ra ánh sáng.

Kwon Nara (Hello Venus)

Trong chương trình, Kwon Nara đã chia sẻ câu chuyện đáng sợ về việc cô gần như bị bắt cóc bởi một tài xế taxi bí ẩn trở lại khi cô còn là một thực tập sinh. Kwon Nara bắt đầu, “Lúc đó tôi 20 tuổi. Tôi là một thực tập sinh thần tượng.” Cô ấy tiếp tục, “Lúc đó, tôi đã hoàn thành việc luyện tập vào đêm khuya.

Cô nói: “Tôi đã đợi taxi gần hai giờ. Cuối cùng, một chiếc taxi đã đến và tôi rất hạnh phúc. Tuy nhiên, tôi nhanh chóng nhận thấy một điều kỳ lạ về chiếc taxi.” Kwon Nara tiếp tục: “Người lái xe yêu cầu tôi đi taxi ngay cả khi không hỏi đích đến. Tôi từ chối nhưng anh ta cứ bảo tôi vào. Anh ta nói rằng tôi chỉ có thể trả cho anh ta 5 nghìn won.”

Nữ diễn viên tiếp tục: “Tôi từ chối đi cùng anh ta và anh ta bắt đầu chửi rủa tôi. Tôi nói với anh ta rằng bố mẹ tôi đang đến. Anh ta lại chửi tôi một lần nữa và bỏ đi.” Sau đó, cô ấy làm mọi người ngạc nhiên với tiết lộ của mình, “Khi tôi thấy chiếc xe đi xa, biển đăng ký xe được dán băng keo”

Đó thực sự là một trải nghiệm đáng sợ của Kwon Nara, phải không?

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất