Giải Trí

Tim và Đàm Phương Linh lộ ảnh hẹn hò đi ăn cùng nhau

Nhã Nam
Chia sẻ

Hình ảnh Tim và Đàm Phương Linh đi ăn cùng nhau đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Mới đây, hình ảnh Tim và Đàm Phương Linh đi ăn tối cùng nhau được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Ngay lập tức nhiều người râm ran chắc nịch rằng Tim và Đàm Phương Linh đích thị đang hẹn hò cùng nhau.

Theo đó, hình ảnh Tim và Đàm Phương Linh ngồi cạnh nhau ở 1 nhà hàng. Có vẻ, Tim còn có những hành động thân mật với Đàm Phương Linh khi ngồi ăn.

Trước đó thông tin Tim và Đàm Phương Linh hẹn hò cũng đã nổ ra khi một cư dân mạng chia sẻ hình ảnh cả hai cùng đi xem phim giữa đêm. Theo cư dân mạng này, Tim và Đàm Phương Linh đã ngồi cạnh nhau trong rạp chiếu phim.

Thông tin ồn ào về việc cả hai đang hẹn hò nhau nhận được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, Tim lẫn Đàm Phương Linh vẫn chưa lên tiếng về câu chuyện trên.

Sau khi li hôn với Trương Quỳnh Anh, Tim và vợ cũ ít khi xuất hiện bên cạnh nhau. Tuy nhiên người hâm mộ vẫn bắt gặp những lúc cả hai đi du lịch cùng nhau. Tuy nhiên thời gian vừa qua, thông tin Tim bị trầm cảm đang khiến nhiều người lo lắng.

Đàm Phương Linh được biết đến với vai trò là VJ. Ngoài ra, cô còn tham gia khá nhiều các dự án ca nhạc cũng như phim ảnh. Trước đó Đàm Phương Linh từng hẹn hò với Karik nhưng cả hai đã chia tay không lâu sau đó.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất