Giải Trí

Tiểu Vy bất ngờ bị 'cưỡng hôn' tại sự kiện, thủ phạm chính là…

Trầm Bích
Chia sẻ

Người "cưỡng hôn" Tiểu Vy cũng là một nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt!

Hoa hậu Tiểu Vy bị “cưỡng hôn” trong lúc tham gia một sự kiện gần đây, khi kết thúc chương trình, người đẹp đã sử dụng điện thoại để chụp lại những khoảnh khắc cùng bạn bè xung quanh thì bất ngờ bị một nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt hôn vào má khiến nàng hậu hốt hoảng. Lúc này điện thoại đang bật chế độ quay nên khi xem lại có thể nhìn thấy “rõ mồn một” thủ phạm thật sự là ai! Và Tiểu Vy đã chia sẻ video này trên story instagram để các fan có thể thấy được khoảnh khắc “hi hữu” trong đời của mình!

Và thủ phạm không ai khác chính là nàng Á hậu Bùi Phương Nga, người chị em thân thiết nhất của Tiểu Vy. Khi bị Phương Nga “cưỡng hôn” trước “thanh thiên bạch nhật” Tiểu Vy đã hét toáng lên và không khỏi hoảng hốt. Có lẽ rằng cô nàng thật sự bất ngờ và không biết được ai là người đã hôn mình cho đến khi xem lại đoạn video vừa kịp quay! Nếu không phải là Phương Nga thì chắc chắn Tiểu Vy sẽ thật sự được một phen khiếp vía.

Phương Nga “khoái chí” chia sẻ lại đoạn clip “cưỡng hôn” Tiểu Vy thành công

Hai cô nàng vô cùng thân thiết với nhau

và luôn đáng yêu như thế này!

Phương Nga và Tiểu Vy cùng tham gia và trưởng thành tại một cuộc thi cho nên các cô gái trở nên vô cùng gắn bó với nhau. Các cô nàng có nhiều khoảnh khắc rất đáng yêu và nhí nhố bên nhau. Hai người đẹp còn ủng hộ tinh thần cho nhau trong quá trình thực hiện nhiệm kỳ của mình. Khi Phương Nga “chinh chiến” tại MGI 2018, Tiểu Vy đã động viên và cổ vũ nhiệt tình cho chị của mình. Khi Tiểu Vy tham gia Miss World 2018, Phương Nga cũng ủng hộ vô điều kiện và chia rất chân tình về bí quyết thi đấu quốc tế!

Tiểu Vy thường chăm sóc Phương Nga rất tậm tâm

Cùng theo dõi những khoảnh khắc thú vị và những dự án mới nhất của hai cô nàng này trong thời gian sắp tới trên SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất