Giải Trí

Tiếp tục dấy lên nghi vấn YG chèn ép Lisa (BLACK PINK) vì phân biệt sắc tộc?

Quốc Khánh
Chia sẻ

Fan ngày càng khó hiểu với cách YG đối xử với Lisa.

Mới đây, một bộ phận người hâm mộ Kpop bức xúc thay phần của Lisa vì nghi vấn cô nàng lại tiếp tục bị YG Entertainment chèn ép hoạt động. Cụ thể, Đầu tháng 3 năm nay là khoảng thời gian diễn ra tuần lễ thời trang Paris 2019, rất nhiều nhãn hiệu hàng đầu trên thế giới tham gia, trong đó có Gucci - nhãn hiệu yêu thích của Jennie và Celine - nhãn hiệu mà Lisa được chọn để làm nàng thơ. Thế nhưng, Jennie được YG cho đi dự fashion week nhưng Lisa lại bị cho ở nhà vì lịch trình concert gần như trùng hoàn toàn với ngày show diễn bắt đầu. Câu chuyện phân biệt của Lisa lại bị người hâm mộ đưa lên mổ xẻ.

Jennie tung tăng ở Paris Fashion Week.

Lisa bị cho ở nhà vì lịch trình, dù là nàng thơ của Celine?

Cụ thể, ngày 03.03, BLACK PINK có concert ở Đài Loan và đó cũng là đêm diễn cuối của các cô nàng trong chuyến lưu diễn châu Á. Thế là cả nhóm phải bắt buộc di chuyển đến Đài Loan vào 2 ngày trước đó. Vô tình, đêm diễn của hãng thời trang Celine cũng diễn ra vào ngày 01.03. Như vậy, đồng nghĩa với việc Lisa buộc phải ngồi nhà xem show. Đôn giản Lisa không có khả năng vừa bay sang Pháp rồi bay sang lại Đài Loan trong vài ngày như thế vì đêm diễn sắp diễn ra và các cô gái cần được giữ sức nhiều nhất có thể. Nhiều netizen lên tiếng công kích YG rằng vì sao lại không dời lịch diễn lên sớm hơn vì đêm diễn gần đó nhất chỉ là ngày 23.02, YG có thể dời lên sớm hơn để Lisa có thể kịp đến tham dự show diễn thời trang của thương hiệu mà cô nàng được chọn làm nàng thơ để đại diện quảng bá. Có nhiều ý kiến cho rằng vốn công ty luôn có ý định phân biệt cô nàng và đã luôn cản trở hành trình của Lisa đến với những tuần lễ thời trang danh tiếng. Nhiều người khẳng định chắc nịch: “Lisa sẽ không bao giờ được YG cho đi xem thời trang đâu!”

Lịch trình tour châu Á của Hắc Hường.

Đây không phải là lần đầu tiên YG bị lên tiếng phân biệt sắc tộc với công chúa Thái Lan Lisa. Gần đây nhất, tài khoản Instagram của công ty đã “vô tình” bỏ quên Lisa và không đăng tải những hình ảnh cá nhân của cô nàng lên trang Instagram của nhóm. Điều này tạo nên một làn sóng phẫn nộ không ngừng đến từ người hâm mộ vì cách đối xử phân biệt vô cùng lộ liễu của công ty này. Trong loạt ca khúc của nhóm, Lisa là người gần như hát ít nhất, đồ mặc để quay MV cũng là những bộ đồ xuề xóa và kém tinh tế hơn những cô nàng còn lại, đặc biệt là với Jennie - nàng công chúa của YG. Việc Lisa bị phân biệt ở YG là chuyện không phải hiếm hoi gì, nhưng mỗi lần câu chuyện được gợi lên là lại một làn sóng phẫn nộ ấp đến với công ty vốn nổi tiếng “lắm tài, nhiều tật” này.

Công bằng ở đâu cho Lisa?

Người hâm mộ tự hỏi: Đến bao giờ thì Lisa mới được đổi xử một cách công bằng, ít nhất là bằng với những thành viên còn lại trong nhóm. Lisa ở trong nhóm nhưng rồi “hờ hững cũng như không”. Câu chuyện phân biệt rồi mãi cũng chẳng có lời giải, người hâm mộ vẫn cứ tiếp tục ngán ngẫm với cách quản lý đầy tệ hại của YG. Lisa lại tiếp tục phải chịu đựng sự đối xử bất công và người hâm mộ lại phải tiếp tục bùng nổ phẫn nộ đến bao giờ đây, thưa YG?

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin mới nhất