Giải Trí

Tiến Luật lo lắng Thu Trang cày view cho Sơn Tùng M-TP và rồi sẽ quyết tâm cover lại

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của nam danh hài khiến nhiều người phải phì cười.

Tối ngày 1/7, Sơn Tùng M-TP chính thức comeback trở lại với ca khúc Hãy trao cho anh. Ngay từ khi ra mắt, MV đã nhận được nhiều sự chú ý không chỉ bởi khán giả trong nước mà còn khán giả Quốc tế.

Ngay sau khi sản phẩm ra mắt, rất nhiều sao Việt đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với MV mới của giọng ca Thái Bình. Từ H’Hen Niê, Minh Tú, Đặng Thu Thảo… đều vô cùng hào hứng với ca khúc mới.

Mới đây trên trang cá nhân, Tiến Luật đã chia sẻ câu chuyện bà xã của mình cũng là một “sky” chính hiệu. Sau khi MV Hãy trao cho anh được “ra lò”, nam danh hài đã đếm được Thu Trang nghe đi nghe lại ca khúc này 100 lần.

“Vợ tui cày view cho Sơn Tùng. Hôm qua tới giờ tui đếm chắc hơn trăm lần. Coi rồi dính rồi ghiền rồi hát cho tui mang Nhụt nữa nè nhen”.

Nhiều người đã phì cười vì lời chia sẻ cũng như không ngần ngại “bóc phốt” bà xã của Tiến Luật. Không những thế, nam danh hài có vẻ cũng lo lắng bà xã sẽ cover lại ca khúc Hãy trao cho anh vì giọng của Thu Trang của “Hoa hậu làng hài” đích thị là “thảm họa”.

Nhiều người không lạ gì với giọng ca “thảm họa” của Thu Trang - bà xã Tiến Luật. Trước đó nữ “Chị Mười ba” từng nhiều lần thử sức cover các bản hit của làng nhạc Việt thế nhưng mỗi lần quyết định “ra lò” bản cover, cô đều khiến nhiều người “cười lăn cười bò” vì giọng hát của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất