Giải Trí

Tiến Đạt im lặng trước ồn ào của Hari Won và Trấn Thành

Chia sẻ

Sau khi biết về nụ hôn giữa Trấn Thành và "tình cũ" Hari Won, Đinh Tiến Đạt đã có phản ứng như thế nào?

Khi cuộc chia tay của Hari Won - Đinh Tiến Đạt sau 9 năm yêu nhau chưa lắng xuống, mới đây, công chúng tiếp tục “dậy sóng” bởi chuỗi hình ảnh gây sốc của giọng ca Hương đêm bay xa khóa môi Trấn Thành bất ngờ bị một trang tin chụp lại và đăng tải. Giữa tâm bão bủa vây, không chỉ hai nhân vật chính Hari Won - Trấn Thành phải chịu điều tiếng mà Đinh Tiến Đạt cũng bị kéo vào “cơn bão” scandal. 

Rapper Đinh Tiến Đạt.

Rapper Đinh Tiến Đạt

Liên lạc với Tiến Đạt, anh chia sẻ hiện tại đang bận rộn nhiều việc, đồng thời giữ im lặng trước những ồn ào xảy ra liên quan đến nụ hôn giữa Trấn Thành và Hari. 

Về phía đại diện của Hari Won, đứng trước scandal đang gây “bão” hiện nay, trên trang Facebook cá nhân, trợ lý của Hari Won - Tiên Lê cũng đã gửi gắm “tâm thư” đến các fan: “Đừng phán xét cũng đừng buộc tội. Hãy yêu thương và tin con người đó đi sẽ ko thất vọng đâu… Vì chưa chắc mọi chuyện như các bạn đã nghĩ, ai cũng có những câu chuyện của riêng mình. Đừng đứng trên cái nhìn của mình mà thất vọng và bỏ rơi con người đó nhé… Những ai đã luôn yêu mến và ủng hộ thì cứ như vậy mãi và cùng bên cạnh vượt qua nhé! Cố lên đừng bỏ!!!!”

Screen Shot 2016-02-03 at 4.29.21 PM

Trợ lý của Hari Won: “Đừng đứng trên cái nhìn của mình mà thất vọng và bỏ rơi con người đó nhé…”

Một số hình ảnh gây bão của của Hari Won - Trấn Thành mới đây:

hari16

hari18

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất