Giải Trí

Thúy Vi tung bộ ảnh đầu tiên 'tấn công showbiz' sau khi bị chê tơi tả

Chia sẻ

Đây được coi là bộ ảnh đầu tiên của Thúy Vi thực hiện sau những lùm xùm sau lần đến Sài Gòn gặp gỡ với "ông trùm chân dài" Khắc Tiệp cách đây không lâu.

Những hình ảnh Thúy Vi lên Sài Gòn để xin vào công ty người mẫu Venus do “ông trùm chân dài” - Khắc Tiệp quản lý khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ bởi nhan sắc của hot girl này quá bình thường. Thậm chí, rất nhiều thông tin cho rằng chính vì nhan sắc có phần khác xa với hình ảnh trên trang cá nhân là điều khiến cho Phan Thành quyết định chia tay với hot girl 17 tuổi.

Không ít người còn đặt lên bàn cân nhan sắc của Thúy Vi và cho rằng cô nữ sinh lép về hoàn toàn trước vẻ đẹp trong sáng cùng tài năng trước Midu. Trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi tỏ ra buồn bã chia sẻ bản thân không ăn hình khi chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số nên chính cô còn cảm thấy bức xúc vì điều đó. Kèm theo đó, những căng thẳng trước cuộc gặp gỡ ông bầu Khắc Tiệp khiến cho cô học sinh cấp 3 không thể xuất hiện rạng rỡ được. Tuy nhiên, trong bộ ảnh thực hiện độc quyền cho chúng tôi mới đây, Thúy Vi đã thể hiện được những nét xinh đẹp, rạng rỡ của mình.

DSC_8579

Mặc dù đây mới là lần đầu tiên chụp hình chuyên nghiệp nhưng Thúy Vi tạo dáng không thua kém gì các người mẫu ảnh.

DSC_8583

DSC_8586

Khuôn mặt dễ thương cùng nụ cười rạng rỡ thu hút của Thuý Vi

DSC_8593

DSC_8597

Thuý Vi chia sẻ mục đích của cô khi lên gặp Khắc Tiệp cũng chỉ là trao đổi về tương lại còn bản thân chắc chắn sẽ vẫn tiếp tục học xong cấp 3 cho dù có gia nhập Venus hay không.

DSC_8608

DSC_8604

DSC_8611

Mặc dù, ông bầu Khắc Tiệp đã ngấm ngầm từ chối nhưng Thuý Vi cho biết cô vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi mong muốn theo đuổi nghệ thuật.

DSC_8617

DSC_8636

DSC_8641

DSC_8644

Dù vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, Thúy Vi không ngần ngại công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ vì mong muốn được xinh đẹp. Để có được nhan sắc như hiện tại, cô nàng đã thực hiện cắt mí mắt và sửa mũi.

DSC_8649

DSC_8655

Nhược điểm lớn của Thuý Vi là đôi mắt một mí, sống mũi hơi to và chiều cao không vượt trôị để tham gia ngươì mẫu.

DSC_8666

DSC_8674

Tuy nhiên, mong muốn hơn cả của Thuý Vi là thi đậu vào trường Sân khấu điện ảnh và định hướng trở thành một diễn viên.

Chia sẻ
Tin mới nhất