Giải Trí

Thuý Ngân đọ sắc cùng Nhã Phương trong 1 khung hình: Nhân vật đặc biệt này mới chiếm trọn spotlight

Mai Anh
Chia sẻ

Hình ảnh Thuý Vân và Nhã Phương trong 1 khung hình đang nhận được nhiều sự chú ý.

Showbiz luôn là một môi trường cạnh tranh hơn thua, khán giả vẫn thường nghĩ rằng trong ánh đèn hào quang sân khấu sẽ rất khó có bạn bè thân thiết. Thế nhưng, tình bạn của Thuý Ngân và Nhã Phương là một minh chứng rõ nhất cho điều này.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Thuý Ngân vừa đăng tải loạt khoảnh khắc bung xoã hết mình trong hậu trường bên diễn viên Nhã Phương, diễn viên Thái Hoà, diễn viên Hồng Ánh. Khoảnh khắc nhí nhố trong hậu trường khiến nhiều người thích thú.

Thuý Ngân gây ấn tượng với mái tóc đen ngắn, nụ cười tươi đầy ấn tượng thì Nhã Phương lại nhận được chú ý với nhan sắc ấn tượng. Đứng chung 1 khung hình, cả hai người đẹp đều “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

Thuý Ngân chia sẻ “Anh tui ảnh nhoi ghê. Cứ nhảy lên nhảy xuống. May là điện thoại bắt kịp. Nhớ đoàn dễ sợ, ai cho em đi làm đi nè”. Và khán giả được dịp chú ý nhất tới Thái Hoà - nam diễn viên đang cố gắng tạo dáng để theo kịp đàn em. Biểu cảm lầy lội của nam diễn viên cũng khiến nhiều người phì cười.

Được biết, Nhã Phương và Thuý Ngân đang có 1 dự án phim truyền hình hợp tác chung mang tên Cây táo nở hoa càng khiến khán giả chú ý. Được biết, bộ phim sẽ đánh dấu sự trở lại của bà xã Trường Giang sau một năm chăm sóc con gái, cũng là lần đầu hợp tác của cô với người bạn học chung lớp Thúy Ngân.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất