Giải Trí

Thùy Minh thẳng thắn nhận xét Tiến Đạt 'lười', Hari bỏ là đúng

Chia sẻ

Chia sẻ từ nữ VJ - nhà báo nhận được nhiều sự quan tâm khi cuộc chia tay của Hari Won và bạn trai đang là tâm điểm chú ý.

Mặc dù đã đường ai nấy đi gần 3 tháng, song việc Hari Won chính thức xác nhận chuyện này trong một bài phỏng vấn mới đây lại “gây bão” truyền thông lẫn cộng đồng mạng. Có rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh cuộc chia tay đầy đáng tiếc này và một trong những nhận định nổi bật ấy đến từ Thùy Minh.

Thông qua Fanpage, người “cầm trịch” chương trình Những kẻ ít lời chỉ ra nguyên nhân dẫn đến việc tình cảm giữa Hari Won và Đinh Tiến Đạt ngày một nhạt dần rồi tan rã là do rapper sinh năm 1981 quá lười nhác - nhất là ở điểm thể hiện tình cảm yêu thương với bạn gái.

VJ Thùy Minh.

VJ Thùy Minh.

Status nói lý giải về cái kết buồn trong chuyện tình yêu giữa Hari Won và Đinh Tiến Đạt của cô.

Status lý giải về cái kết buồn trong chuyện tình yêu giữa Hari Won và Đinh Tiến Đạt của cô.

Thùy Minh viết: “Khi hai người yêu nhau, đã bỏ nhau một trận rất to. Hari về Hàn còn anh Đạt - vẫn cái tính đàn ông ít nói, mà thực ra là hơi ì, ở lại VN thương nhớ người yêu. Mà ông ấy ngồi tính sẽ sang Hàn Quốc tìm Hari, xong ngồi một chỗ lại nghĩ tiếp: Thôi, có biết địa chỉ nhà đâu, mà địa chỉ ở Hàn khó tìm lắm. Chả đi nữa. Thế cơ mà”.

Nữ VJ đình đám nhấn mạnh thêm: “Đàn ông như thế này thì bị bỏ là đúng, kiểu lười lười, yêu đấy nhưng không đủ động lực để làm gì để chứng tỏ cả. Nghĩ rằng mình yêu trong lòng thì phụ nữ sẽ hiểu”.

Đinh Tiến Đạt - Hari Won thuở còn mặn nồng.

Đinh Tiến Đạt - Hari Won thuở còn mặn nồng.

Ở phần đầu đoạn trạng thái, Thùy Minh cho hay, cô biết Đinh Tiến Đạt từ lúc anh còn yêu ca sĩ Đài Trang - nhóm The Bells cũ, để chứng minh bản thân hiểu rõ nguồn cơn sự việc khi quyết định lên tiếng. Trong những dòng kết, Thùy Minh khẳng định, người yêu của Hari Won chắc hẳn không chịu thay đổi. Tuy nhiên, cả hai vẫn có thể quay lại với nhau nếu cô chấp nhận thay đổi vì đối phương.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất