Giải Trí

Hết cặp đôi để công bố, Dispatch lôi lại bài báo cũ của Hani (EXID) và Junsu từ 2016 để dấy tin tái hợp vào đầu năm 2020?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trước sự mong đợi vào cặp đôi 01/01/2020, Dispatch bất ngờ đẩy lại một bài viết cũ từ năm 2016 về mối quan hệ của Junsi và Hani.

Sau nửa ngày trời đợi mỏi mòn tin công bố hẹn hò của cặp đôi ngày 01/01/2020, Dispatch khiến không ít khán giả giật mình khi bất ngờ đăng tải bộ ảnh hẹn hò của Junsu (JYJ) và Hani (EXID). Ngay lập tức, thông tin về mối quan hệ tình cảm của cặp đôi bỗng trở thành một chủ đề nóng đối với truyền thông châu Á, trong đó có Việt Nam. Một số hãng truyền thông chưa rõ thực sự, cập nhật thông tin chưa chính xác và cho rằng cả hai nối lại tình xưa, mặc dù trước đó đã quyết định “đường ai nấy đi”.

Trên thực tế, việc Junsu và Hani bị bắt gặp hẹn hò và quay lại với nhau hoàn toàn sai sự thật. Tin tức này đã bị nhầm lẫn bởi mốc thời gian. Được biết, bài báo về mối quan hệ của cả hai được Dispatch phát hành từ ngày 01/01/2016. Tuy nhiên, một số trang tin tức tại Việt Nam nghĩ rằng đây là những hình ảnh hẹn hò mới mà Dispatch khui ra vào hôm nay (01/01/2020) với tiêu đề: “Chúng ta có ngọt ngào không? Junsu và Hani - khoảnh khắc hẹn hò”.

Mặt khác, tờ Dispatch cũng khá chiêu trò khi chơi khăm khán giả bằng cách đưa tin tức cũ này vào mục Xếp hạng tin tức hot trên cổng thông tin của trang này. Như vậy, việc Hani và Junsu quay lại với nhau và bị Dispatch khui ảnh hẹn hò không đúng sự thật. Vào đầu năm 2019, Dispatch cũng sử dụng chiêu trò này khi một số hình ảnh được cho là hẹn hò của Hyun Bin và Son Ye Jin được tiết lộ. Họ đẩy bài đăng về Hyun Bin và bạn gái cũ Kang Sora khiến nhiều người cho rằng nam ngôi sao “bắt cá hai tay”.

Hiện tại, cặp đôi ngày 01/01/2020 vẫn chưa được công bố. Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất