Giải Trí

Thu Trang Tiến Luật phấn khích nhìn Ngô Kiến Huy hát khi có sự xuất hiện của Khổng Tú Quỳnh

Phước Xuyên
Chia sẻ

Thu Trang, Tiến Luận phấn khích khi thấy sự xuất hiện của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh trên sân khấu.

Trong đại tiệc sinh nhật của nữ diễn viên Nhã Phương, theo lời mời của ông xã Trường Giang, Ngô Kiến Huy và cặp đôi vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cùng nhiều những anh chị em nghệ sĩ khác cũng có mặt.

Dàn sao Việt cùng Ngô Kiến Huy đến dự tiệc của diễn viên Nhã Phương.

Tại đêm tiệc đánh dấu và tri ân của Nhã Phương, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy ngoài việc gửi lời chúc đến nhân vật chính, nam ca sĩ cũng không ngần ngại bước lên sân khấu để hát tặng các anh, chị, em và bạn bè đồng nghiệp.

Anh chàng chọn trình diễn lại bài hát “Giả Vờ Yêu” - bản hit đình đám một thời của chàng trai tên Bắp. Điều bất ngờ là đằng phía sau khu vực backdrop sân khấu bổng hiện lên hình ảnh thuở mặn nồng của Ngô Kiến Huy và người yêu cũ Khổng Tú Quỳnh.

Ngô Kiến Huy hát Giả vờ yêu và sự xuất hiện đầy bất ngờ của Khổng Tú Quỳnh.

Điều này đã khiến cho hàng ghế khán giả một phen nhốn nháo, ở khu vực phía dưới sân khấu cặp đôi vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật phấn khích tơi mức nhúng nhảy, ra hiệu cho Ngô Kiến Huy nhìn về phía đằng sau.

Bức ảnh trên backdrop sân khấu của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh.

Nam ca sĩ nhanh chóng nhận ra mình và người yêu Khổng Tú Quỳnh tuy nhiên anh chàng vẫn bình tĩnh, dường như không bị phân tâm và tiếp tục hết mình với phần trình diễn.

Rất nhiều bình luận của fan khi phát hiện ra điều thú vị này tại sinh nhật Nhã Phương, không ít người cho rằng nam ca sĩ bị bạn bè “chơi xấu lầy lội”. Bạn nghĩ như thế nào về cảm xúc của Ngô Kiến Huy thời điểm đó?

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất