Giải Trí

Thông tin Phạm Băng Băng ‘mất tích’ trong mấy tháng vừa qua đã có câu trả lời chính thức?

Minh Minh
Chia sẻ

Phía Cục thuế Trung Quốc đã có thông tin liên quan đến vụ điều tra này.

Thông tin Phạm Băng Băng bị điều tra về hành vi trốn thuế đang là một trong những đề tài hot trong thời gian vừa qua. Sự “biến mất” bí ẩn của Phạm gia cũng như nhiều thông tin nhiễu loạn xoay quanh việc này khiến nhiều tin đồn về việc nữ diễn viên bị bắt giam khiến nhiều người càng bán tín bán nghi.

Mới đây, Cục thuế Trung Quốc đã lên tiếng về vụ việc này cũng như lên tiếng trấn an dư luận. Theo đó, phía Tổng Cục thuế Trung Quốc đã có một cuộc cuộc điều tra trên diện rộng. Nếu phát hiện hành vi vi phạm luật thuế của bất kỳ ai, sẽ tiến hành xử lý thẳng tay. Tuy nhiên, việc điều tra này không có nghĩa là ai bị điều tra cũng đều vi phạm.

Phía Cục thuế Giang Tô - đơn vị trực tiếp điều tra hành vi trốn thuế của Phạm Băng Băng cho biết, vụ việc vẫn chưa có kết luận chính thức và đang trong quá trình làm rõ. Việc lan truyền thông tin việc một số nghệ sĩ bị cấm sóng là sai sự thật.

Tuy nhiên, phía Cục thuế Giang Tô cũng không hề nhắc tới việc tình hình Phạm Băng Băng bị điều tra thuế. Có quá nhiều thông tin nói rằng, Phạm Băng Băng đã được thả ra và phải bù phần thuế “trốn” trước đó. Người thì nói rằng dường như Phạm gia vẫn không thể “miễn tử”.

Việc người hâm mộ lo lắng nhất chính là việc Phạm Băng Băng gần như “bốc hơi” không để lại dấu vết nhiều tháng vừa qua.

Trước đó, Sohu đã đăng tải thông tin về vụ việc Phạm Băng Băng. Trang báo uy tín nhất nhì xứ Trung nói rằng, hiện tại, nữ diễn viên đang ở nhà nghỉ ngơi và đợi kết quả điều tra. Cô sẽ không được tham gia mạng xã hội cũng như đi sự kiện và đóng phim.

Có blogger đưa tin Phạm Băng Băng chắc chắn đã thoát “kiếp nạn” lần này và cô chỉ cần phải bồi thường và đóng thuế đầy đủ sẽ không phải ngồi tù. Một thông tin liên quan đến vụ việc trên chính là việc Phạm Băng Băng đã thắng kiện 6 công ty sử dụng hình ảnh trái phép của cô. Phía Phạm Gia sẽ được đền bù thiệt hại về danh tiếng với số tiền không hề nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất