Giải Trí

Thông tin mới: Seungri đã không còn là chủ sở hữu của club dính bê bối tấn công tình dục

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Thông tin trên đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng.

Sau vụ bê bối nhân viên club cao cấp của Seungri (Big Bang) tấn công tình dục khách hàng nữ, CEO của club bị tố hành hung khách hàng nam, mới đây thông tin liên quan đến Seungri đã được tiết lộ.

Theo đó, club trên được biết đến là một phần sỡ hữu của Seungri. Và cư dân mạng đã tìm ra bằng chứng rằng vào thời điểm xảy ra vụ việc trên, “em Út” Big Bang được phát hiện là có mặt tại club.

Thế nhưng thực chất Seungri đã không còn là chủ sỡ hữu của club trên. Ngày 29/1, KBS News 7 đã phát đi thông báo rằng Seungri đã từ chức khỏi chức vụ điều hành Club Burning Sun vào tuần trước. Một chi nhánh của câu lạc bộ tuyên bố rằng việc kinh doanh không thuộc tên của Seungri và câu lạc bộ này không còn thuộc quyền sỡ hữu của Seungri.

Hiện tại, club này hiện đang được đăng ký dưới một tên khác (không phải tên Seungri. Trước đó, khi club đang chuẩn bị hoàn thành thì phía chủ sỡ hữu cub này nghe nói rằng Seungri đang tìm kiếm một vị trí để điều hành một câu lạc bộ và họ đề nghị rằng cả hai hãy cùng làm việc với nhau.

Đây là lý do tại sao mọi người nghĩ rằng Seungri là CEO. Thật đúng là Seungri đã tham gia vào hoạt động của câu lạc bộ nhưng anh ấy không phải là chủ sở hữu thực sự.

Tên của Seungri cũng không được tìm thấy trong tuyên bố chính thức của club này. Thay vào đó, cái tên Lee Seong Hyeon và Lee Moon Ho được viết với tư cách là CEO.

Thế nhưng nhiều ý kiến cho rằng Seungri không thể nào không biết được việc tấn công khách hàng. Nhiều ý kiến cho rằng thông tin Seungri không còn là chủ sỡ hữu của club chính là việc anh đang chạy trốn trách nhiệm. Sự cố xảy ra khi Seungri đang làm quản lý ở đây và anh chàng đang cố gắng “phủi tay” trách nhiệm liên quan đến vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin mới nhất