Giải Trí

Thông tin mới nhất vụ diễn viên Vườn sao băng bị cưỡng hiếp 100 lần

Nhã Nam
Chia sẻ

Phía TV Chosun đã có những tuyên bố liên quan đến thông tin về vụ diễn viên Vườn sao băng bị cưỡng hiếp 100 lần.

Ngày 2/4, phía The Hankyoreh đã phát đi thông tin từ văn phòng công tố viên tối cao rằng có bằng chứng về việc cựu CEO TV Chosun - ông Bang Jung Oh có mối liên hệ tới vụ án tự tử của Jang Ja Yeon.

Được biết, người đàn ông tên Kim tiết lộ rằng vào năm 2014, ông đã nghe thấy cựu CEO này nhắc đến 1 người phụ nữ thường xuyên liên lạc và gặp gỡ. Và sau đó người phụ nữ này đã tự tử. Bang Jung Oh và ông Kim có mối quan hệ thân thiết từ năm 2014. Hiện tại ông Kim đang bị kết án 9 năm tù với tội danh lừa đảo.

Một người quen khác của cựu CEO TV Chosun cũng cho biết rằng đã quen nhau 10 năm và người đàn ông này đã làm chứng về mối quan hệ giữa Bang Jung Oh và nữ diễn viên Vườn sao băng. Người đàn ông này chia sẻ rằng, CEO TV Chosun đã gọi điện cho Jang Ja Yeon trước khi nữ diễn viên này tự tử.

Bang Jung Oh là người có tên trong danh sách của nữ diễn viên quá cố cùng nhiều cái tên khác trong giới truyền thông.

Được biết, hàng loạt cáo buộc nói rằng Cựu CEO này đã liên lạc trước khi nữ diễn viên qua đời và gây áp lực cho phía cảnh sát để xóa bỏ lịch sử liên lạc. Ngay sau đó, phía TV Chosun đã phủ nhận cáo buộc về mối quan hệ trên.

Phía TV Chosun nói rằng những thông tin trên thật sự không chính xác. Thông tin đưa ra từ phía The Hankyoreh đều sai sự thật và tập đoàn này sẽ có hành động pháp lý đáp trả vì đưa tin tức sai lệch.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất