Người mẫu - Hoa hậu

Thổn thức trước nhan sắc 'ngọt như mía lùi' của Á hậu 1 Miss International 2018

Văn Thao
Chia sẻ

Nhan sắc ngọt ngào của Á hậu 1 Ahtisa Manalo tại Miss International 2018 khiến bao con tim phải thổn thức.

Ahtisa Manalo là nhan sắc gây thương nhớ tại Miss International 2018 khi sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, kiêu sa. Vượt qua rất nhiều đối thủ nặng kí cô gái đến từ đất nước Philippines đã cán đích ở vị trí thứ 2 đầy thuyết phục xếp sau đại diện đến từ Venezuela.

Ahtisa Manalo năm nay tròn 20 tuổi, sở hữu chiều cao 1m73 cùng thân hình quyến rũ. Cô từng tham gia Binibining Pilipinas - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 và giành dừng chân ở vị trí thứ 2.

Bại trận trước đối thủ là đàn chị cực mạnh Catriona Gray. Người đẹp 20 tuổi giành tấm vé may mắn đại diện cho quê hương của mình tại Miss International 2018.

Sở hữu ngoại hình cực kì thu hút, vẻ đẹp ngọt ngào đúng gu mà Miss International cần, ngay từ vòng lộ diện, cô được đánh giá là một trong những đối thủ nặng kí cho chiếc vương miện năm nay.

Luôn biến mình trở thành tâm điểm xuyên suốt hành trình Miss International 2018, không chỉ nhận vô số lời khen về vẻ đẹp tựa sương mai của mình…

… mà còn được đánh giá là cực kì thân thiện với các thí sinh.

Vẻ đẹp thần tiên tỷ tỷ khi đứng cạnh một bóng hồng đến từ Châu Mỹ.

Ahtisa chia sẻ rằng ngay từ nhỏ cô đã được truyền cảm hứng để giúp đỡ những người khác và cô hy vọng sẽ dùng sức ảnh hưởng của vương miện để tiếp cận nhân rộng lòng nhân ái rộng lớn hơn.

“Nếu tôi trở thành Hoa hậu Quốc tế, tôi sẽ tiếp tục dùng tiếng nói của thế hệ trẻ trong việc cho thấy rằng không có gì là không thể khi mình làm việc hết mình bằng lòng quyết tâm” cô nói.

Sinh ra và lớn lên ở Candelaria, Quezon là một thị trấn nổi tiếng với các nhà thờ và là một địa điểm du lịch nổi tiếng. Ahtisa tốt nghiệp chuyên ngành kế toán, và đó là chuyên ngành mà cô đam mê cũng như muốn theo đuổi nó

Á hậu 1 Miss International 2018 có sở thích bơi lội, đọc sách và đi du lịch khám phá những vùng đất mới ở trên thế giới.

Vẻ đẹp xinh như hoa của Ahtsia được ví von có nét hao hao Kevin Lilliana - đương kim Hoa hậu quốc tế 2017.

Nhan sắc xinh đẹp ngọt như mía lìu khiến bao con tim phải thổn thức.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Thao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất