Giải Trí

'Thiên thần lai' Jeon Somi đặt bút kí hợp đồng cùng công ty con của YG

Quốc Khánh
Chia sẻ

Cô nàng sẽ tiếp tục sự nghiệp giải trí của mình cùng công ty mới.

Như vậy, sau khi gây bất ngờ khi rời khỏi công ty quản lý lâu năm JYP Entertainment, mới đây Jeon Somi đã xác nhận sẽ ký hợp đồng cùng công ty con của YG Entertainment - The Black Label. Được biết, The Black Label hiện đang quản lý các tên tuổi của làng âm nhạc Kpop như Zion.T, Okasian và Danny Chung (Decipher). Công ty này được điều hành bởi 2 nhà sản xuất nổi tiếng của YG, Kush và Teddy.

Somi chính thức có công ty quản lý sau khi rời JYP Entertainment.

Jeon Somi, thiên thần lai sinh năm 2001. Cô nàng là một trong những cái tên nổi bật của ngành công nghiệp âm nhạc Kpop những năm gần đây. Somi từng tham gia vào SIXTEEN (chương trình tạo ra nhóm nhạc nữ nổi tiếng TWICE) và chiến thắng ở vị trí thứ 1 của chương trình truyền hình thực tế PRODUCE 101. Cô nàng ra mắt với tư cách center của nhóm nhạc nữ I.O.I. Sau khi I.O.I tan rã, cô nàng vẫn tiếp tục các hoạt động giải trí và giữ vững được độ nổi tiếng của mình. Mới đây, Somi gây bất ngờ khi rời khỏi công ty quản lý JYP Entertainment dù được đồn thổi là sẽ ra mắt cùng nhóm nữ mới của công ty trong thời gian sớm nhất.

Giờ thì cô nàng đã tìm được bến đỗ mới, hãy cùng đón chờ những hoạt động âm nhạc và giải trí của Somi trong thời gian sắp tới nhé! Liệu sự kết hợp giữa The Black Label và Somi sẽ tạo nên cú nổ lớn như thế nào đây?

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất