Giải Trí

Thí sinh Huỳnh Tiên: Tôi tự tin vào vẻ đẹp nội tâm của mình!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Huỳnh Thị Cẩm Tiên với làn da ngăm đen và mái tóc xù, vẫn luôn là một trong những cô gái được chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô đã có những chia sẻ cùng độc giả Saostar.vn trước giờ G của vòng bán kết cuộc thi.

- Cho đến thời điểm này, bạn có hài lòng về quá trình giảm cân của mình chưa?

- Tiên đã giảm được khoảng 10 ký. Việc ăn uống và luyện tập phải thay đổi mỗi ngày. Hiện tại, Tiên vẫn mong muốn giảm thêm vòng eo để mặc bikini cho đẹp.

- Nếu không tham gia thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bạn có thực hiện quá trình giảm cân ấy không?

- Trước khi thi chưa bao giờ nghĩ đến việc giảm cân, nhưng khi đi thi thì mình muốn ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn để chinh phục vương miện của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

- Vậy chiếc vương miện mang ý nghĩa gì với bạn?

- Tiên cảm thấy mình rất muốn được đội chiếc vương miện đó. Mình muốn trở thành người ảnh hưởng đến xã hội, truyền cảm hứng cho mọi người và đại diện cho người phụ nữ Việt Nam. Hơn thế nữa là mình muốn chung tay cùng mọi người thực hiện những dự án cộng đồng mà bản thân mình đã ấp ủ.

-Theo Tiên tự đánh giá thì đâu là những điểm mạnh cũng như những điểm mà bạn cần trau dồi thêm để tỏa sáng?

- Thế mạnh của Tiên là sự tự tin, tin tưởng vào chính mình khi muốn làm một việc gì, mình toàn tâm toàn sức với nó thì mình sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

- Hình mẫu của một người phụ nữ hiện đại với Tiên là gì?

- Một người phụ nữ hiện đại là người không ngừng trau dồi để hoàn thiện bản thân của mình, không phải chỉ ở nhà, mà muốn ra ngoài làm việc, có ước mơ, hoài bão và muốn thực hiện, đạt được ước mơ của mình bằng mọi cách.

- Hoài bão của bạn khi tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là gì?

- Hoài bão khi Tiên tham gia cuộc thi là mình muốn đạt được ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Bên cạnh đó, những kinh nghiệm quý giá mà cuộc thi mang đến không chỉ trong khuôn khổ cuộc thi, mà sẽ theo Tiên trong cuộc sống, cách cư xử và công việc hàng ngày.

Clip: Thí sinh Huỳnh Thị Cẩm Tiên trải lời Saostar.vn trước giờ G

- Bạn nghĩ gì khi có những nguồn dư luận đánh giá rằng: bạn đã có những thái độ không tốt khi tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhất là trong phần huấn luyện viên Lệ Hằng có góp ý với một thí sinh khác?

- Tiên không có lời giải thích về việc đã qua. Mình chỉ rút kinh nghiệm, phải xin lỗi vì mình đã để những hình ảnh không đẹp của mình ảnh hưởng đến mọi người, nhất là với những người thích mình và đang cảm thấy lo lắng về việc đó.

- Những cuộc thi nhan sắc, đặc biệt ở Việt Nam, những nét đẹp lạ như Cẩm Tiên chưa lần nào được gọi tên thì bạn cảm thấy như thế nào? 

- Mình nghĩ trong mỗi cuộc thi đều có tiêu chí riêng. Ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thì hướng đến vẻ đẹp chân-thiện-mỹ và mình nghĩ mình hội tụ đủ những yếu tố đó, cho dù vẻ ngoài của mình có khác biệt như thế nào nhưng mình tự tin vào vẻ đẹp nội tâm của mình.

- Làm thế nào để người khác có thể nhìn thấy nội tâm đó thông qua vẻ ngoài?

- Đến với cuộc thi là một chặng đường dài, những thái độ, cách cư xử của bạn sẽ được ghi nhận mỗi ngày và thông qua đó, mọi người sẽ biết bạn là ai.

- Cảm ơn bạn về buổi nói chuyện này. Chúc bạn tỏa sáng và thành công trong đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 lôi cuốn người xem vào một cuộc tranh tài đầy hấp dẫn, nơi mà nét đẹp tự nhiên, chân thực (real), tự tin (confidence), ước mơ khát vọng (ambition) trở thành chuẩn mực của nét đẹp thời hiện đại. Phụ nữ đẹp nhất khi sống trong niềm hạnh phúc, một hạnh phúc thực sự bắt nguồn từ sự tự tin vào con đường mình chọn, vào vẻ đẹp và nữ tính thiên phú, được chắp cánh bởi khát khao không giới hạn.

Cùng tôn vinh vẻ đẹp chân thực, OPPO F5, người đồng hành của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng bạn và hiểu bạn, để bắt trọn vẻ đẹp chân thực, để nâng niu khát khao vươn đến sự hoàn hảo, để thành công của bạn thật trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất