Giải Trí

Khoảnh khắc siêu đáng yêu của gia đình Dương Cầm trong hậu trường The Voice Kids 2019

Nhã Nam
Chia sẻ

Vợ cùng 2 con nhạc sĩ Dương Cầm đã có mặt trong hậu trường ngày ghi hình đầu tiên của chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 để cổ vũ tinh thần cho ông xã với cương vị HLV trên ghế nóng.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 đã sẵn sàng quay trở lại với mùa giải thứ 7 giới thiệu những tài năng âm nhạc trẻ được dẫn dắt bởi dàn huấn luyện viên cá tính và đầy nhiệt huyết. Những cái tên ngồi trên ghế nóng đã được hé lộ đó chính là: nhạc sĩ Dương Cầm - Hương Giang, nhạc sĩ Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương.

Ngày ghi hình đầu tiên của vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí đã chứng kiến nhiều sự bất ngờ khi lộ diện 3 cặp HLV sẽ cùng các tài năng nhí “chinh chiến” tại đấu trường âm nhạc này. 5/6 HLV của The Voice Kids 2019 là lần đầu tiên ngồi trên ghế nóng hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ.

Bà xã Dương Cầm cùng 2 con có mặt ở hậu trường buổi ghi hinh đầu tiên của The Voice Kids 2019 để động viên ông xã khi lần đầu ngồi trên ghế nóng của chương trình.

Có mặt trong hậu trường của ngày ghi hình đầu tiên không chỉ có bà xã mới cưới của Dương Khắc Linh - Lưu Ngọc Duyên mà còn có sự xuất hiện của bà xã cũng như 2 nhóc tì của nhạc sĩ Dương Cầm.

Nam nhạc sĩ có vẻ khá hào hứng với sự xuất hiện của gia đình nhỏ bên cạnh.

Chia sẻ về việc có gia đình luôn ở bên và xuất hiện cùng ở chương trình, nam nhạc sĩ nói rằng đây là “đặc trưng riêng của gia đình” anh. Hầu hết các show có Dương Cầm thì đều có vợ cùng các con xuất hiện. Khi có sự ủng hộ của gia đình, Dương Cầm đều cảm thấy vui và yên tâm hơn dù ở bất kỳ vai trò gì.

Trong cuộc sống của một nghệ sĩ, nếu có được hậu phương vững chắc thì người đó sẽ dễ thăng hoa hơn trong sự nghiệp“, Dương Cầm dành lời ngọt ngào nhất cho gia đình của mình.

2 nhóc tì nhà Dương Cầm vô cùng hiếu động.

Mặc dù thử sức với 1 vai trò mới thế nhưng vẫn không hề làm khó nam nhạc sĩ tài năng.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ trong hậu trường The Voice Kids 2019.

Cậu nhóc lớn nhà Dương Cầm cùng bố ngồi thử trên ghế nóng.

Nào, mình cùng bấm chọn.

Hãy cùng đón xem khi mùa giải mới của Giọng hát Việt nhí lên sóng tập đầu tiên với vòng thi Giấu mặt lúc 21h15 thứ 7 ngày 20/7 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất