Giải Trí

Thảo Vân thay mặt nghệ sĩ miền Bắc gửi tiền viếng nghệ sĩ Anh Vũ

Ngân Anh
Chia sẻ

Lời chia sẻ mới nhất của Thảo Vân đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Thông tin Anh Vũ đột ngột qua đời khiến nhiều người bất ngờ. Nam nghệ sĩ mất nơi đất khách quê người, việc chuyển thi thể của anh về nước an táng gặp rất nhiều khó khăn.

Hồng Vân đại diện cho các nghệ sĩ miền Nam đứng ra kêu gọi mọi người ủng hộ vật chất để có thể sớm nhất đưa Anh Vũ về quê mẹ. Tuy nhiên theo thông tin, em gái của ca sĩ Cẩm Ly là Hà Phương đã đài thọ mọi chi phí để đưa thi thể Anh Vũ về quê. Hồng Vân cũng đã tới gia đình Anh Vũ để chuyển số tiền ủng hộ được cho mẹ của nam diễn viên.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, MC Thảo Vân cũng đã thay mặt anh/chị/em nghệ sĩ miền Bắc gửi tiền phúng viếng người đồng nghiệp của mình. Nữ MC chia sẻ “Kính thưa các anh chị, các bạn, các em! Hôm nay Vân đã gửi cho gia đình nghệ sỹ Anh Vũ số tiền chúng ta cùng chia sẻ, mình có nói với gia đình xin được gửi nén nhang của nhóm nghệ sĩ và khán giả ngoài Bắc tới Anh Vũ, vì điều kiện xa xôi không thể trực tiếp đến phúng viếng em, nên xin nhờ gia đình làm lễ thắp hương giúp mọi người ngoài này. Gia đình Anh Vũ rất cảm động và gửi lời cám ơn sâu sắc tới mọi người, họ có chia sẻ đây là sự động viên rất lớn với gia đình.

Một lần nữa Vân xin cám ơn mọi người rất nhiều! Đây là danh sách để mọi người theo dõi giúp, nếu ai đó thấy Vân có trót đưa thiếu xin nhắc Vân. Vân làm theo số tài khoản báo về, ai mà Vân thấy có tên thì đưa, có người không có tên thì xin phép đưa số thẻ, mọi người kiểm tra giúp nhé. Cám ơn cả nhà rất nhiều”.

Thông tin nam diễn viên hài Anh Vũ qua đời đột ngột tại Mỹ sau đêm diễn ngày 1/4 (theo giờ địa phương) đã khiến đông đảo bạn bè, nghệ sĩ, khán giả vô cùng bàng hoàng. Hiện tại, nguyên nhân cụ thể khiến Anh Vũ qua đời vẫn chưa được cơ quan chức năng tại quận Cam, bang California, Hoa Kỳ thông báo.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất